เฟรนไชส์ PriPara หยุดการฉายต่อเนื่อง 11 ปี ครึ่ง ในวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2022 นี้

Share

ทีมงานของอนิเมะ Waccha PriMagi! ได้ทำการยืนยันว่า ตัวอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะอวสานในตอนที่ 51 (ที่ใช้ชื่อตอนว่า ‘Minna Isshou Ni PriMagi Shi Yo!’ หรือ ‘ทุกคน มา พริมาจิไปด้วยกัน’) ในวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2022 ส่งผลให้อนิเมะในเฟรนไชส์ PriPara หรือ Pretty Series จะยุติการฉายต่อเนื่องเป็นเวลา 11 ปี ครึ่ง ในวันดังกล่าวด้วย

การยุติการฉายครั้งนี้เป็นการ ‘หยุดพักชั่วคราว’ ของเฟรนไชส์เท่านั้น และตัว Waccha PriMagi! ยังมีเกมตู้ที่ใชื่อเกมว่า Waccha PriMagi! Studio เปิดให้บริการีในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 รวมไปถึงทางตัวแทนของทาง TAKARA TOMY A.R.T.S ยังให้สัมภาษณ์กับทาง Mantan Web ไว้ว่า ทางบริษัทอยากจะเตรียมการสักระยะก่อนที่จะเปิดตัวผลงานภาคใหม่ของเฟรนไชส์

ทาง TAKARA TOMY A.R.T.S กับ syn Sophia เปิดตัวเฟรนไชส์ PriPara หรือ Prism Paradise ด้วยเกมตู้ Pretty Rhythm Mini-Skirt ในช่วงเดือนกรกฏาคม ปี 2010 ก่อนจะเปิดตัวอนิเมะ Pretty Rhythm Aurora Dream ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2011 ตามด้วยอนิเมะ Pretty Rhythm Dear My Future, Pretty Rhythm Rainbow Live, Pretty Rhythm All Star Selection, PriPara, Idolland PriPara, Kiratto Pri☆Chan, และ Waccha PriMagi ตามลำดับ เฟรนไชส์ดังกล่าวยังมีภาพยนตร์หลายเรื่องกับมีสปินออฟ KING OF PRISM ที่เป็นฟากเกี่ยวข้องกับไอดอลชายเป็นหลัก

ตัวเกมและอนิเมะ PriPara เคยเปิดฉายและให้บริการในประเทศไทยในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

Source: Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*