Bocchi The Rock! ฉบับภาพยนตร์อนิเมะรวมเนื้อหา ปล่อยโปสเตอร์รวมตัวสี่สาวสวมเสื้อ Kessoku Band

Share

Bocchi The Rock! กำลังจะกลับมาสู่สายตาผู้ชมอนิเมะอีกครั้ง กับฉบับภาพยนตร์อนิเมะที่รวมเนื้อหาจากทีวีซีรีส์ ที่จะแบ่งฉายเป็นสองภาค โดยตัวภาพยนตร์ภาคแรกใช้ชื่อว่า Re: มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2024 ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สองใช้ชื่อว่า Re:Re: ที่มีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2024

และทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะชุดดังกล่าวได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ ที่ได้ คุณ Kerorira ผู้ออกแบบตัวละครและหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นมาทำการวาดภาพสี่สมาชิกของวง Kessoku Band สวมเสื้อยืดที่มีโลโก้ของวงพร้อมแนะนำตัวชื่อกับตำแหน่งของแต่ละคน

ตัวมังงะต้นฉบับ เล่าเรื่องของ Gotou Hitori หรือ Bocchi-Chan สาว ม.ปลาย โดดเดี่ยวที่หัวใจผูกพันกับกีตาร์ของเธอ และเธอไม่ทำอะไรเลยนอกจากการหัดดีดกีตาร์คนเดียวที่บ้าน อย่างไรก็ตามวันหนึ่ง เจอได้พบกับ Ijichi Nijika ที่พยายามหากีตาร์ให้กับวงดนตรี ‘Kessoku Band’

อนิเมะ Bocchi The Rock! ออกอากาศครั้งแรกทาง Tokyo MX, BS11, Gunma TV, และ Tochigi TV เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2022 จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2022

วง Kessoku Band พร้อมกับ คุณ Hasegawa Ikumi (ผู้พากย์เสียงตัวละคร Kita Ikuyo) ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดและปิดของเรื่อง โดยมี คุณ Higuchi Ai ทำหน้าที่เขียนเนื้อเพลง และ คุณ -otoha- สมาชิกของกลุ่มนักดนตรี 48foureight ทำหน้าที่แต่งทำนองให้กับเพลงเปิด ‘Seishun Complex’ ส่วน คุณ Taniguchi Maguro นักร้องและมือกีตาร์ของวง KANA-BOON ทำหน้าที่แต่งเนื้อและแต่งทำนองของเพลงจบ ‘Distortion’

อาจารย์ Hamaji Aki ทำการตีพิมพ์มังงะ Bocchi The Rock! ในนิตยสาร Manga Time Kirara Max ของทาง Houbunsha ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน และตัวอนิเมะ จะมีภาพยนตร์รวบรวมเนื้อเรื่องออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2024

Source: Comic Natalie