ภาพยนตร์อนิเมชั่้น planetarian: Hoshi no Hito เผยเทรลเลอร์ใหม่ พร้อมภาพคีย์วิช่วลออกมาให้ชมกันแล้ว

Share

ทางเว็บไซด์หลักของโปรเจ็กต์ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง planetarian: Hoshi no Hito (planetarian: Star Person) ที่ดัดแปลงมาจากวิช่วลโนเวลเรื่อง planetarian ~the reverie of a little planet~ ของค่าย Key ได้เผยเทรลเลอร์ใหม่ และคีย์วิช่วลสำหรับเรื่องนี้ให้ชมกันแล้ว โดยวีดีโอนี้ยับแนบตัวอย่างเพลง “Hoshi no Fune” (Starship) ที่ขับร้องโดย Lia ให้ฟังกันอีกด้วย

Daisuke Ono และ Keiko Suzuka กลับมาให้เสียงพากย์ตัวละคร Kazuya และ Yumemi Hoshino ตามหน้าที่เดิมที่เคยพากย์ในฉบับวิช่วลโนโวล และนอกจากนี้ยังมีนักพากย์ท่านอื่นๆ เข้ามาร่วมด้วยเช่น

Tamio Ohki พากย์เป็น “Hoshi no Hito” (Star Person)

Sanae Fuku พากย์เป็น Revi

Yōko Hikasa พากย์เป็น Yobu

Minami Tsuda พากย์เป็น Rutsu

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้จะเริ่มฉายในวันที่ 3 กันยายน

นอกจากฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นแล้ว โปรเจ็กต์อนิเมะเรื่อง planetarian ยังมีอนิเมะย่อยอีก 5 ตอนด้วยกันในชื่อว่า planetarian: Chiisana Hoshi no Yume (planetarian: The Dream of the Small Star) ซึ่งฉายสตรีมผ่านอินเตอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเนื้อเรื่องจะดัดแปลงมาจากตัวเกมหลัก ส่วนฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นจะเป็นเนื้อเรื่องเสริมซึ่งกล่าวถึง Kuzuya หลังจากที่จบเนื้อเรื่องภาคหลักแล้ว

รายชื่อทีมงาน

  • Naokatsu Tsuda เป็นผู้กำกับ และเขียนบทของทั้งสองโปรเจ็กต์ที่สตูดิโอ David Production (จากผลงาน JoJo ล่าข้ามศตวรรษ)
    (จากผลงาน ซีรี่ส์ JoJo ล่าข้ามศตวรรษ, คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปีศาจ)
  • Shogo Yasukawa เป็นผู้เขียนบทร่วมกับ Tsuda
    (จากผลงาน Terraformars, ยอดนักปรุงโซมะ, JoJo ล่าข้ามศตวรรษ)
  • Katsuichi Nakayama และ Shunsuke Machitani เป็นผู้กำกับฉบับซีรี่ส์
    ผลงานของ Katsuichi Nakayama (Nishi no Yoki Majo – Astraea Testament)
    ผลงานของ Shunsuke Machitani (ผู้กำกับตอนของ รุ่นน้องของผมไม่น่ารักขนาดนี้หรอก (Oreimo), Kurokami The Animation, JoJo ล่าข้ามศตวรรษ ภาค Stardust Crusaders)
  • Hitomi Takechi เป็นผู้ดัดแปลงลายเส้นต้นแบบของ Eeji Komatsu จากเกมมาเป็นอนิเมชั่น
    (จากผลงาน Hyperdimension Neptunia)

Visual Art ร่วมกับ Key (Clannad, Rewrite, Angel Beats!) พัฒนาเกมโนเวล planetarian ~the reverie of a little planet~ แบบภาษาญี่ปุ่นให้กับแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์ ในปี 2004 ก่อนที่จะพอร์ตไปยังแพลตฟอร์ม PlayStation 2 และ PlayStation Portable เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากสงครามโลก(ในเกม) 30 ปี ตัวละครเอกที่มีฉายาว่า “นักล่าเศษขยะ” พยายามที่จะซ่อมแซมท้องฟ้าจำลองหลังจากที่เขาพบกับหุ่นยนต์เครื่องหนึ่ง

Sekai Project ได้ลิขสิทธิ์ เกมสำหรับแพลตฟอร์ม PC และนำมาจำหน่ายผ่านระบบ Steam อีกครั้งหนึ่งด้วย ส่วนทาง VisualArt เองก็ได้วางจำหน่ายเกมนี้เป็นภาษาอังกฤษบนแพลตฟอร์ม iOS ด้วยเช่นกัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ