เกมมือถือล่อแมวสุดฮิต Neko Atsume: Kitty Collector จ่อสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปีหน้า

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง AMG Entertainment ได้ประกาศว่าจะมีการนำเกมล่อแมวสุดฮิตอย่าง Neko Atsume no Ie (Neko Atsume’s Home) สร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปีหน้า โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่เหล่าแมวเหมียวที่อยู่ในเกม Neko Atsume: Kitty Collector

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กล่าวถึง อ.Sakumoto นักเขียนที่ชนะรางวัลนักเขียนหน้าใหม่ยอดเยี่ยมตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ และกลายเป็นนักเขียนที่มียอดขายหนังสือถล่มทลาย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาได้รับการติดต่อจากนักเขียนบลอคเกอร์ ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ขึ้น เขาได้ย้ายไปอยู่ยังบ้านหลังใหม่ที่แสนสงบเงียบ แต่เขาก็ยังคงใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ในตอนที่หัวสมองมันโล่งไปหมดเขาได้มองออกไปยังสวน และมองเห็นเจ้าเหมียวอยู่ตรงนั้น

แม้ว่า อ.Sakumoto พยายามจะทำความรู้จักกับเจ้าเหมียวตัวนั้นมันก็ดันหนีไปซะก่อน และ อ.Sakumoto ก็กลับมาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอีกครั้ง ในเย็นวันนั้นเองเขาได้วางอาหารแมวเอาไว้ที่กลางสวน เช้าวันต่อมาอาหารที่เขาได้วางเอาไว้หมดเกลี้ยงซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ อ.Sakumoto ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

Atsushi Itou (จากผลงานภาพยนตร์ทีวีซีรีส์คนแสดง Densha Otoko ลุ้นรักนายโอตาคุ และ Flying Colors/Birigal บีลี่เกล สาวน้อยวัยวุ่น) รับหน้าที่นำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และ Masatoshi Kurakata (จากผลงาน Railways Ai o Tsutaerarenai Otona-tachi e และภาพยนตร์ Game Center CX the Movie 1986 Mighty Bomb Jack) รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ Yūji Nagamori รับหน้าที่ในการวางแผน และเขียนบทภาพยนตร์ และอำนวยการผลิตโดย Mediand

ส่วนตัวเกมนี้มีผู้เล่นทั่วโลกดาวน์โหลดกว่า 19 ล้านครั้งตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2014

ที่มา: 4Gamer โดย 0takomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ