เกม RPG บนสมาร์ทโฟน องเมียวจิ กำลังจะมีอนิเมะชุดใหม่ออกฉายในปี 2020

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเกม องเมียวจิ เกม RPG บนสมาร์ทโฟนฉบับภาษาญี่ปุ่นได้ลงข้อความประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเกมกำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะที่จะใช้ชื่อว่า Onmyo Hyakki Monogatari ที่มีกำหนดฉายในปี 2020 แต่ในประกาศข่าวดังกล่าวยังไม่ระบุว่าอนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ทีมงานใดมาเป็นผู้สร้าง

ผู้พากย์เสียงตัวละครหลักของอนิเมะได้แก่

  • คุณ Sugiyama Noriaki รับบท อาเบะ โนะ เซย์เมย์ ตัวละครเอกที่อยากสร้างโลกที่มนุษย์กับภูตพรายอาศัยร่วมกันได้
  • คุณ Kugimiya Rie รับบท คางุระ เด็กสาวลึกลับที่ได้พบกับอาเบะ โนะ เซย์เมย์
  • คุณ Suzuki Tatsuhisa รับบท มินาโมโตะ โนะ ฮิรามาสะ ขุนนางหนุ่มที่เดินทางตามหาใครบางคน
  • คุณ Sawashiro Miyuki รับบท หมอดูสตรี ที่แท้จริงคือหญิงสาวที่กินเนื้อเงือกจนได้รับความเป็นอมตะ

ทีมพัฒนาเกม NetEase ได้เปิดตัวเกมแนว RPG แฟนตาซี ในประเทศจีนเมื่อปี 2016 ก่อนจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นในปี 2017 และเปิดเซิร์ฟเวอร์นานาชาติในปี 2018 ตัวเกมสามารถเล่น PC ผ่านโปรแกรม Steam ได้ ตัวเกมองเมียวจิยังเคยเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยในช่วงปี 2017 ก่อนจะประกาศปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019

ก่อนหน้านี้เกมเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะในประเทศจีน แต่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ชื่อภาคว่า Onmyoji: Heihan Monogatari (องเมียวจิ: ปกรณัมยุคเฮย์ฮัน) ทางช่อง Tokyo MX ออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนกรฎาคมปี 2018 ส่วนตัวเกมนั้นมีเรื่องโดยคร่าวดังนี้:

เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคสมัยที่มนุษย์และเหล่าภูติอยู่ร่วมกัน ภูติผีปีศาจชั่วร้ายในโลกแห่งหยิน หรือภพด้านมืด ก่อความวุ่นวาย กระทบไปถึงโลกแห่งหยาง หรือภพด้านสว่าง โชคดีที่ยังมีกลุ่มผู้เชี่ยวชาญวิชาคาถาอาคมแห่ง หยินและหยาง พยายามสร้างความสมดุลระหว่างสองภพ ด้วยความสามารถในการข้ามไปยังทั้งสองภพและสามารถควบคุมเหล่าภูตได้ คนเหล่านั้นผู้ถูกขนานนามว่า องเมียวจิ ประตูแห่งโลกเหนือจินตนาการที่มีเหล่าปีศาจอันแข็งแกร่งและเหล่าภูตอันงดงามกำลังจะเปิดให้คุณได้เข้าไป…

Sources: Onmyoji game’s Japanese Twitter accountMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*