ฉลองมังงะ One Piece ครบ 100 เล่ม กับโปรเจคท์โชว์งานภาพจากมังงะบนท้องถนนกรุงโตเกียว

Share

ปี 2021 นี้ มังงะเรื่อง One Piece ของอาจารย์ Oda Eiichiro จะทำการวางจำหน่ายรวมเล่มถึงเล่มที่ 100 แล้ว โดยที่ตัวรวมเล่มฉบับที่ 99 จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 4 เดือนมิถุนายน ปี 2021 และตัวเล่มที่ 100 กำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2021

เพื่อเป็นการฉลองหลักชัยสำคัญนี้ บริษัทบริการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่น S.Ride กับบริการเทคโนโลยี TOKYO MOBILITY GALLERY Canvas ได้ร่วมกันกับทาง Shueisha จัดแคมเปญฉลองมังงะครบ 100 ตอน ด้วยการใช้บริการของทาง Canvas ที่สามารถทำให้เปลี่ยนกระจกฝั่งประตูหลังของรถแท็กซี่ให้เป็นภาพต่างๆ ประหนึ่งเป็นแกลลอรี่เคลื่อนที่

และตั้งแต่ช่วงวันที่ 31 พฤษภาคม ปี 2021 เป็นต้นไป นี้ รถของทาง S.Ride ที่ใช้เทคโนโลยี Canvas จะเปลี่ยนกระจกหลังเป็นรูปจากหน้าเด่นๆ จากมังงะ One Piece ฉบับรวมเล่ม เล่ม 1-99 อาทิ ลูฟี่ ตอนตะโกนอย่างจริงจังว่า ‘ฉันจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดให้ได้เลย’ หรือ รูปตอนที่ นิโค โรบิน ร้องไห้แล้วบอกว่า ‘ฉันอยากมีชีวิต’ เป็นอาทิ

ทาง S.Ride และ Canvas ยังระบุว่าจะมีรถยนต์กว่า 100 คันที่จัดแสดงภาพดังกล่าวนี้ แต่ยังไม่มีการระบุว่าการจัดแสดงภาพบนกระจกรถยนต์นี้จะจัดไปถึงช่วงวันใด

Source: PR Times, SoraNews24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*