นักกีฬาเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกอย่าง Yuzuru Hanyu อยากโดน Kaneki จาก Tokyo Ghoul กิน

Share

นอกจากที่จะกลายเป็นประเด็นร้อนของประเทศญี่ปุ่นเมื่อเขาได้เหรียญทองจากกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2018 นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ต Yuzuru Hanyu ของญี่ปุ่นยังได้สารภาพความฝันของเขาผ่านรายการทีวีที่ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศว่า : เขาอยากถูก ตัวละครคาเนกิ เคน ของเรื่อง Tokyo Ghoul กิน

Hanyu ได้ถูกสัมภาษณ์โดย Natsuki Hanae นักพากย์ของคาเนกิ เคน ในรายการหลังการแข่งขันโอลิมปิกที่ผ่านมา ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันซึ่งเป็นที่รู้กันว่าตัวของ Hanyu นั้นถือว่าเป็นติ่งของเรื่อง Tokyo Ghoul ส่วนตัว Hanae ก็สวมบทเป็น คาเนกิ เคน ระหว่างที่สัมภาษณ์ และตัว Hanyu ก็ตอบ Hanae เหมือนกับเป็นตัวละครที่อยู่ในการ์ตูนเรื่องเดียวกัน Hanae ได้สัมภาษณ์ในรายการว่า การแข่งขันของ Hanyu เป็น “การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม” ก่อนที่ Hanyu จะตอบกลับแบบเขินๆ ก่อนจะขอบคุณสำหรับคำชมนั้น

และในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ Hanyu ก็ได้แสดงออกถึงความรักของตัวละครดังกล่าวด้วยการเชิญชวนให้ คาเนกิ เคน มากินตัวของเขา

 

สำหรับท่านที่ไม่ได้ติดตามเรื่อง Tokyo Ghoul ตัวละคร คาเนกิ เคน เป็นมนุษย์ที่กลายร่างเป็นกูลและจำเป็นต้องกินเนื้อมนุษย์เพื่อเอาชีวิตให้รอด

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Tokyo Ghoul ได้ตอบรับการสัมภาษณ์ครั้งนี้ของ Hanyu ว่า หลังจากที่พวกเขารับชมการแข่งขันของ Hanyu แล้ว พวกเขาจะพยายามทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทำอนิเมะ Tokyo Ghoul:re ที่จะออกฉายในวันที่ 3 เมษายน นี้ ให้ Hanyu พึงพอใจที่สุด

Hanae เคยสัมภาษณ์ Hanyu มาก่อนแล้ว ในรายการ “A&G Tribal Radio Edison” แต่ในรายการนั้น Hanae ไม่ได้พากย์บทในฐานะ คาเนกิ เคน ซึ่งการสัมภาษณ์ครั้งนั้น Hanyu กล่าวว่าเขาตื่นเต้นที่ได้มาสัมภาษณ์มากกว่าไปแข่งโอลิมปิกเสียอีก Hanae ได้คุยกับผู้ฟังรายการว่า Hanyu เป็นแฟนตัวยงของ Tokyo Ghoul ก่อนที่ Hanyu จะบอกว่าเขาดูอนิเมะ Tokyo Ghoul มาตลอด รวมถึงยังซื้อสินค้าจากเรื่อง Tokyo Ghoul เอาไว้ด้วย

อาจารย์ Sui Ishida ก็ได้วาดรูปภาพของ Hanyu จากการแข่งขันโอลิมปิกบนทวิตเตอร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการวาดตัว Hanyu ในชุดที่เขาแข่งฟรีสเก็ตจนได้เหรียญทองกลับมา นอกจากนี้แล้วยังมีนักวาดชื่อดังอีกหลายๆ คนที่วาดภาพของ Hanyu Yuzuru มาก่อนนับตั้งแต่ปี 2015 อาทิ Tatsuki Fujimoto ผู้วาดการ์ตูนเรื่อง Fire Pucnk และ Yoshitaka Amano (ผู้วาดภาพประกอบเกม Final Fantasy series, Vampire Hunter D)

[Via Nijimen]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*