วง OLDCODEX จะทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Free! The Final Stroke ภาคที่สอง เป็นเพลงสุดท้ายก่อนยุบวง

Share

เว็บไซต์ทางการของวง OLDCODEX ได้ทำการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ปี 2021 เอาไว้ว่าทางวงจะทำทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Free! The Final Stroke ภาคที่สอง เป็นเพลงสุดท้ายก่อนยุบวง ซึ่งตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 22 เมษายน ปี 2022

เว็บไวต์ทางการขอวงวงยังได้ลงข้อความขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนวงมาตลอด 12 ปี และยังระบุว่าเพลงต่อไปจะถูกใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Free! The Final Stroke ภาคที่สอง ทั้งนี้ส่วนของ OLDCODEX Mobile Members ทั้งในส่วนข่าวสารกับร้านค้าก็จะถูกปิดตัวลงในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022

ก่อนหน้านี้ คุณ Suzuki Tatsuhisa นักร้องนำของวงOLDCODEX ประกาศพักงานจาก ‘กิจกรรมในอุตสาหกรรมบันเทิง’ ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ในช่วงวันเดียวกันนั้นทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Wakui Ken ก็ระบุว่า จะทำการเปลี่ยนผู้พากย์เสียงตัวละคร ริวงูจิ เคน – ดราเกน ในอนิเมะ Tokyo Revengers ชุดใหม่ที่จะดัดแปลงจากองก์ ‘ศึกตัดสินวันคริสต์มาส’ โดยการประกาศเปลี่ยนตัวผู้พากย์เสียงนี้เกิดขึ้นหลังจากมีการพูดคุยกันระหว่างทางทีมงานสร้างอนิเมะและต้นสังกัดของคุณ Suzuki Tatsuhisa แล้ว

คุณ LiSA กับ คุณ Suzuki ได้ประกาศการแต่งงานกันในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และทางนิตยสาร Bunshun รายสัปดาห์ ได้ลงรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องคดีชู้สาวของคุณ Suzuki กับหญิงสาวที่เกี่ยวข้องทางด้านการงาน ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

คุณ Suzuki ยังได้ทำการถอนตัวจากการพากย์บท Higashi Koutarou จากอนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่นที่สอง ซึ่งได้ คุณ Maeno Tomoaki มารับบทแทน แต่เขาจะรับพากย์บท ทาจิบานะ มาโคโตะ ในเฟรนไชส์ Free! ต่อไป

ส่วน Kikai Sentai Zenkaiger ใช้บริการคุณ Fukunishi Masaya มารับบทแทน คุณ Suzuki ตั้งแต่ตอนที่ 25 เป็นต้นไป ส่วนเกม Otome Game no Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijō ni Tensei Shiteshimatta… ~Haran o Yobu Kaizoku~ ให้คุณ Ito Yuki มารับบท Alan Stuart แทน คุณ Suzuki ในฉบับดราม่าซีดีแทน ส่วนอนิเมะ Pokemon Journeys: The Series ให้ คุณ Matsuoka Yoshitsugu มารับบทเป็นตัวละคร Kibana แทน ส่วนเกม Alchemy Stars ให้ คุณ Asanuma Shintarou มารับบทเป็นตัวละคร Regal แทน

ผลงานเด่นของ คุณ Suzuki Tatsuhisa อาทิ บัน จาก ศึกตำนาน 7 อัศวิน, Senoo Tasuku จาก Prince Of Stried, ฮิอิรางิ ชินยะ จาก เทวทูตแห่งโลกมืด, ทาคาโอะ คาซึนาริ จาก คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส, เอ็นโด โทว จาก โคตรเซียนเกรียนขนม, ซากาโมโตะ ยูจิ จาก โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง, ทาจิบานะ มาโกโตะ จาก Free! ในปี 2020 คุณ Suzuki ยังมีบทในอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Somari To Mori No Kamisama, Mao Gakuin No Futekigosha, Otome Game No Hametsu Furagu Shika Nai Akuyaku Reijo Ni Tensei Shiteshimatta…,และ Onmyoji

Sources: OLDCODEX’s website via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*