การลงขันเพื่อจัดงานครบรอบ 20 ปี แม่มดน้อยโดเรมี ทะลุเป้าหมายภายในวันเดียว

Share

การลงขันสำหรับการจัดงานอีเวนท์ ‘แม่มดน้อยโดเรมี ฉลองรอบ 20 ปี คาร์นิวัล’ (Ojomajo Doremi 20-Shunen Carnival’ งานอีเวนท์เพื่อฉลองซีรีส์แม่มดน้อยโดเรมีอายุครบ 20 ปี ที่เพิ่งเปิดตัวการระดมทุนงานดัง เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ปี 2020 โดยวางเป้าหมายอยู่ที่ยอดเงิน 10,000,000 เยน และกำหนดจะปิดการลงขันในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี 2020 แต่การระดมทุนได้ยอดถึงเป้าหมายในช่วงวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม ปี 2020 หรือเป็นเวลาแค่ราวๆ หนึ่งวันเท่านั้น

ทาง Toei Animation เคยประกาศในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ว่าจะเปิดเว็บสำหรับการลงขันผ่านทาง Campfire

ส่วนตัวอีเวนท์ครบรอบ 20 ปี จะจัดขึ้นที่ Tokyo International Forum Hall C ในวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2020 และจะมีงานคอนเสิร์ต, การอ่านบทบนเวที, การวาดรูปสดบนเวที และทอล์คโชว์ที่จะมีทีมนักพากย์กับทีมงานจากภาพยนตร์อนิเมะ Majo Minarai O Sagashite ที่กำลังจะฉายในเร็วๆ นี้ และภายในงานจะมีการวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray รวมอนิเมะสั้น ‘Honobono Gekijo’ อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Toei Animation ได้ประกาศเมื่อ วันที่ 27 เดือนธันวาคม ปี 2020 ว่าทำการอนิเมชั่นขนาดสั้น ‘Honobono Gekijio’ ทั้งหมดจำนวนห้าตอน ไปฉายบริเวณ ‘LB Pop-Up Theater’ ที่ชั้น 6 ของ Parco สาชาชิบูย่า ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม ปี 2020 และบริเวณพื้นที่ดังกล่าวจะมีการเปิดร้านป๊อปอัพสโตร์เพื่อขายสินค้าของเฟรนไชส์ แม่มดน้อยโดเรมี ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ปี 2020 โดยผู้ที่ซื้อสินค้าในบริเวณดังกล่าวมากกว่า 5,000 เยนขึ้นไปจะได้รับชมอนิเมะชั้นขนาดสั้นก่อนใคร ทั้งนี้ ที่ P’Parco สาขาอิเคะบุคุโระ และ Marui สาขานัมบะก็จะมีการเปิดป๊อปอัพโสตร์ แต่ไม่มีภาพยนตร์สั้นไปฉายด้วยแต่อย่างใด

ภาพยนตร์ Majo Minarai O Sagashite (ตามหาศิษย์แม่มด) ภาพยนตร์ฉลอง 20 ปี ให้กับ แม่มดน้อยโดเรมี ที่จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่หมดนั้นมีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 15 พฤษภาคม ปี 2020 นี้

แม่มดน้อยโดเรมี ภาคแรกสุดทำการออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นในปี 1999 ก่อนที่จะมีภาคนิยาย มาเขียนในปี 2011 ที่เล่าเรื่องตัวละครเอกซึ่งเรียนชั้น ม.ปลาย แล้วโดยตัวนิยายมีจำนวนเล่มทั้งหมด 19 เล่ม โดยมีคุณ Kuriyama Midori ผู้เขียนบทฉบับอนิเมะมาแต่งนิยายเอง และ คุณ Umakoshi Yoshihiko ผู้ออกแบบตัวละครจากอนิเมะมารับหน้าที่วาดภาพประกอบ

Sources: Ojamajo Doremi 20-shūnen Carnival event’s Booster pagePR Times via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*