ภาพยนตร์อนิเมะ Non Non Biyori Vacation เผยข้อมูลและปล่อยภาพวิช่วลใหม่ฉลองวันมหาสมุทร

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Non Non Biyori Vacation ที่สร้างจากผลงานมังกะเรื่อง Non Non Biyori (สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง) ของ Atto ได้เผยภาพวิช่วลพิเศษของตัวอนิเมะฉบับภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อฉลองให้กับวันมหาสมุทรของประเทศญี่ปุ่น (ทุกวันจันทร์สัปดาห์ที่ 3 ในเดือนกรกฎาคมของทุกปี)

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้จะฉายในโรงภาพยนตร์ 27 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 สิงหาคม รายชื่อนักพากย์หลักและทีมงานชุดเดิมจากฉบับทีวีอนิเมะจะกลับมารับหน้าที่เดิมใหม่ทั้งหมด

สำหรับเพลงเปิด “Ao no Rakugaki” จะขับร้องโดยวง nano.RIPE ซึ่งเคยร้องเพลงเปิดให้กับฉบับทีวีอนิเมะและ OAD มาแล้ว

ด้านเพลงจบ “Omoide” จะได้เหล่านักพากย์ Kotori Koiwai, Rie Murakawa, Ayane Sakura, และ Kana Asumi มาร้องโดยให้เสียงเดียวกับตัวละครที่พากย์ และได้ ZAQ มาแต่งเพลงจบให้ด้วย

ฉบับมังกะนั้นกล่าวถึงสถานที่ชนบทห่างไกลความเจริญแห่งหนึ่งที่แม้แต่ร้านขายหนังสือที่ใกล้สุดยังต้องปั่นจักรยานออกไปนานถึง 20 นาที นิตยสารจัมป์จะวางแผงที่นี่ทุกวันพุธแทนที่จะเป็นวันจันทร์ แถมร้านเช่าวีดีโอยังอยู่ห่างไปอีก 10 สถานี

Hotaru Ichijō ย้ายโรงเรียนจากโตเกียวมาที่โรงเรียนในชนบทนี้ เพื่อนร่วมชั้นของเธอคือ Natsumi, Komari, Renge, และ  Suguru พี่ชายของ Komari ที่อยู่ชั้นมัธยมต้นปี 3

มังกะเรื่องนี้เคยถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะฉายไปแล้วถึง 2 ซีซั่น และฉบับ OAD อีก 2 ตอนโดยอนิเมะซีซั่นแรกฉายไปเมื่อปี 2013 ส่วนซีซั่นที่ 2 ฉายไปในปี 2015

ที่มา: เว็บไซด์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ Non Non Biyori Vacation, MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ