อนิเมะ Shaman King ชุดปี 2021 ประกาศสร้างภาคต่อ

Share

อนิเมะ Shaman King ฉบับปี 2021 ที่ดัดแปลงมาจาก มังงะ Shaman King ราชันแห่งภูต ของอาจารย์ Takei Hiroyuki ได้ฉายตอนอวสานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ปี 2022 พร้อมกับตัวอย่างที่ระบุว่าอนิเมะภาคต่อได้รับอนุมัติให้ทำการสร้างแล้ว ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็น ฮานะ ลูกชายของ โย กับ อันนา และตัวละครใหม่ตัวอื่นๆ

นอกจากนี้ยังมี ‘ภาพขอบคุณ’ ที่แสดงให้เห็นตัวละครหลักของ Shaman King ในช่วงอวสานเรื่อง กับ เจ็ดปีให้หลัง (ในภาพที่สองมีฮานะอยู่ในภาพด้วย)

อาจารย์ Takei Hiroyuki ได้ทำการเขียนมังงะเรื่อง Shaman King Flowers ที่ถือว่าเป็นเนื้อหาภาคต่อ ซึ่งมี ฮานะ เป็นตัวเอกในช่วงปี 2012 ในนิตยสาร Jump X ก่อนจะอวสานมังงะภาคดังกล่าวในปี 2014 ในนิตยสาร Jump X เล่มสุดท้าย ก่อนที่อาจารย์จะทำการเขียนมังงะภาค Shaman King The Super Star ในช่วงปี 2017 และอาจารย์ทำการพักการเขียนมังงะภาคนี้ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021

อนิเมะ Shaman King ฉบับปี 2021 มีจำนวนตอนทั้งหมด 52 ตอน และเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ก่อนที่ Netflix จะทำการฉายอนิเมะดังกล่าวทั่วโลกในช่วงวันที่ 9 สิงหาคม ปี 2021

อนิเมะชุดใหม่จะทำการดัดแปลงมาจากมังงะฉบับสมบูรณ์จำนวน 35 เล่มจบ ที่ตีพิมพ์กับทาง Kodansha (เนื้อหาเท่ากับฉบับ Big Book ของประเทศไทย)

คุณ Furuta Joji (The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments, Uta no Prince Sama Maji Love Kingdom, Double Decker! Doug & Kirill, ēlDLIVE) จะรับหน้าที่ผู้กำกับและมีทาง Bridge รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ, คุณ Yonemura Shoji (Pokemon, Nami Yo Kitte Kure) รับหน้าดูแลการเขียนบท, คุณ Sano Satohiko (Heybot!, Mairimashita! Iruma-kun) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Hayashi Yuki (My Hero Academia, Haikyu!) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ และคุณ Mima Masafumi เป็นผู้กำกับด้านเสียง

Sources: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*