ภาพยนตร์อนิเมะ มาชินก้า Z ภาคใหม่ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายมาแล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ได้ปล่อยตัวอย่างความยาว 30 วินาทีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาภายในงานเทศกาลภาพยนตร์ Annecy International Animation ที่จัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส และทีมงานยังได้เปิดเผยภาพ Key Visual ของเรื่องออกมาแล้วในการนี้ด้วย

เว็บไซต์ทางการยังได้ลงเรื่องย่อของเนื้อเรื่องดั้งเดิมเอาไว้ด้วย :

นี่ก็เป็นเวลา 10 ปีนับตั้งแต่ตอนนั้น มนุษยชาติต่างรอคอยชะตากรรมใหม่อยู่

ครั้งหนึ่งเมื่อมนุษยชาติตกอยู่ในวิกฤติของการถูกทำลายล้างด้วยน้ำมือของ ดร.เฮล กับอาณาจักรใต้ดิน ตอนนั้น คาบูโตะ โคจิ กับ มาชินก้า Z หุ่นประจำตัวของเขา และเพื่อนๆ ที่สถาบันวิจัยพลังงานโฟตอนได้ยับยั้งแผนการร้ายของ ดร.เฮล และคืนความสงบสุขให้กับโลกใบนี้อีกครั้ง

และนี่เวลาก็ผ่านไปสิบ 10 ปี จากเหตุการณ์นั้น โคจิได้ตามรอยพ่อกับปู่ของขาและตอนนี้่ก็ได้กลายเป็นนักวิทยาศาสตร์แล้ว เขาได้พบกับสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ถูกฝังตัวอยู่ลึกลงไปใต้ภูเขาไฟฟูจิ การพบกันครั้งใหม่ ภยันอันตรายครั้งใหม่ และชะตากรรมใหม่กำลังรอคอยมนุษยชาติอยู่ และ โคจิ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นวีรบุรุษจะต้องตัดสินใจเส้นทางในอนาคต

มันเป็นได้ทั้งพระเจ้าและปิศาจ

นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราต้องฝากอนาคตเอาไว้ในมือ มาชินก้า .

ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ โมริคุโบะ โชทาโร่ จะกลับมารับบทนำ โคจิ คาบูโตะ อีกครั้ง และ คายาโนะ ไอ ก็จะมารับบทนางเอก ยูมิ ซายากะ ชิมิซุ จุนจิ (One Piece: Episode of Chopper – The Miracle Winter Cherry Blossom, Precure All Stars New Stage: Mirai no Tomodachi) จะทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ได้มือเขียนบท โอซาวะ ทาคาฮิโระ จากกลุ่ม ume (Tokyo Toybox, Steves) ยานาเสะ ทาคายูกิ (Ghost in the Shell Arise, Mobile Suit Gundam 00) เป็นผู้ร่างแบบเครื่องจักร และ อีจิม่า ฮิโรยะ (Afro Samurai) ทำการออกแบบตัวละคร ส่วนฉากหลังจากได้ อุจิอิเอะ มาโคโตะ จากลุ่ม GREEN (กันดั้มหลายภาค, Eureka Seven AO) และได้ นากาโนะ โย ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ

มิซุกิ อิจิโร่ ยังกลับมาร้องเพลงเปิดให้เรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากที่เคยร้องให้กับ Mazinger Z ฉบับอนิเมะ, Mazinger Z Tai Ankoku Daishōgun, Mazinger Z Vs. Devilman, Mazinger Z Vs. Dr. Hell, Great Mazinger, and Great Mazinger Tai Getter Robo G – Kuuchuu Dai-Gekitotsu

วาตานาเบ้ โทชิยูกิ (Space Brothers, Ginga Hyoryu Vifam, The Irresponsible Captain Tylor, Ginga Kikōtai Majestic Prince) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ ซึ่งพ่อของคุณโทชิยูกิ วาตานาเบ้ มจิอากิ เป็นผู้แต่งเพลงประกอบให้ มาชินก้า Z กับ เกรทมาชินก้า ภาคก่อนหน้านี้

ภาพยนตร์จะออกฉายรอบปฐมทัศน์ที่ต่างประเทศ ก่อนที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ของญี่ปุ่นเป็นการต่อไป ทางทีมงานจะแจ้งสถานที่ฉายรอบปฐมทัศน์โลกในภายหลัง

ภาพยนตร์ใช้ชื่อชั่วคราวว่า Gekijoban Mazinger Z (มาชินก้า Z เดอะ มูฟวี่) เป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 45 ปี ของมาชินก้า Z ฉบับอนิเมะและมังงะต้นฉบับ ทาง Toei Animation เป็นผู้สร้างอนิเมะเรื่องนี้และทาง Toei จะเป็นทำการจัดจำหน่ายภาพยนตร์นี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*