อาจารย์ผู้วาด Hentai Kamen กลับมาอีกครั้งกับงานใหม่ที่เจาะลึกเบื้องหลังฮีโร่สุดพิสดาร

Share

อาจารย์อันโด เคย์ชู ได้เขียนการ์ตูนเกี่ยวกับ Hentai Kamen ตอนใหม่ “Tanjo!! Hentai Kamen” โดยตอนดังกล่าวจะอัพเดทลงในเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ในการ์ตุนตอนพิเศษตอนนี้จะเล่าเรื่องราวว่าอาจารย์อันโดมีแรงบันดาลใจอะไรในการสร้างการ์ตูน Hentai Kamen

นอกจากการ์ตูนเรื่องที่กล่าวถึงไปในข้างต้นแล้ว เว็บไซต์กับแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ยังมีการ์ตูนตอนใหม่ที่ไม่เคยตีพิมพ์ให้อ่านฟรีอีกเจ็ดเรื่องเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนทางเว็บจะอัพเดทตอนใหม่ในสัปดาห์ต่อๆ ไป

สำหรับ “Tanjo!! Hentai Kamen” นั้นจะถูกตีพิมพ์ควบคู่กับฉายในสัปดาห์เปิดตัว ของภาพยนตร์ภาคต่อ  HK/Hentai Kamen Abnormal Crisis

HK Hentai Kamen Abnormal Crisis ดำเนินเรื่องราวหลังจากภาคแรกผ่านไประยะหนึ่ง เคียวสึเกะที่ตอนนี้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยได้เลือกที่จะเดินคนละหนทางกับไอโกะที่เขาหลงรัก แต่เมื่อกางเกงในทั่วโลกเกิดการหายไปอย่างลึกลับ ทั้งสองคนจึงต้องกลับมาลุกขึ้นเพื่อต่อสู้กับภัยร้ายที่ผิดปกติครั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะฉายที่งานเทศกาล New York Asian Film ในช่วงเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ภาพยนตร์ HK/Hentai Kamen ภาคแรก ออกฉายไปเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ส่วนการ์ตูน Hentai Kamen จำนวนหกเล่มจบนั้น เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงปี 1992-1993

ที่มา : Anime! Anime! (Yuma)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ