นิยายสึซึมิยะ ฮารุฮิ เล่มใหม่ประกาศพิมพ์ซ้ำหลังจากวางขายได้แค่สองวัน ?!

Share

Suzumiya Haruhi No Chokkan (สัญชาตญานของสึซึมิยะ ฮารุฮิ) เล่มใหม่ล่าสุดของ นิยายชุดสิซึมิยะ ฮารุฮิ ที่แต่งโดย อาจารย์ Tanigawa Nagaru และมีอาจารย์ Ito Noizi วาดภาพประกอบ ยังคงเป็นนิยายที่ขายดีเหมือนที่ผ่านมาแม้จะเว้นช่วงการวางจำหน่ายไปกว่า 9 ปี ก็ตาม ระดับที่ทางทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์สึซึมิยะ ฮารุฮิ ต้องออกประกาศเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน หรือ 2 วันหลังการจำหน่ายนิยายเล่มใหม่ ว่าจะมีการ ‘พิมพ์ซ้ำฉุกเฉิน’ เนื่องจากนิยายเล่มใหม่ขายได้ดีกว่าที่คาดไว้ และทางทีมงานก็ทำการขอบคุณการตอบรับอันอบอุ่นจากผู้อ่าน

ในทวิตเตอร์ดังกล่าวยังระบุว่านิยายเล่มพิมพ์ใหม่นั้นจะไม่มีหน้าปกแบบสลับด้านแบบฉบับพิมพ์ครั้งแรก และบอกกล่าวให้นักอ่านที่อยากสะสมปกแบบสลับด้านได้รีบซื้อพิมพ์แรกก่อนที่จะหมดจากตลาดด้วย

นิยายเล่มใหม่จะมีเรื่องสั้นจำนวน 3 เรื่อง 2 เรื่องนั้นเป็นผลงานที่เคยตีพิมพ์มาก่อน และมีเรื่องใหม่ลงตีพิมพ์อีก 1 เรื่อง ประกอบไปด้วย ‘Nana Fushigi Overtime’ (เจ็ดมหัศจรรญ์โอเวอร์ไทม์) เรื่องสั้นที่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร The Sneaker Legend เมื่อปี 2018, ‘Atezuppo Numbers’ (เดาสุ่มนัมเบอร์ส์) เรื่องสั้นที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในหนังสือรวมภาพของอาจารย์ Ito Noizi ในปี 2013, และเรื่องสั้นเรื่องใหม่คือ ‘Tsuruya-san No Chousen’ (การท้าทายของคุณซึรุยะ) ตัวนิยายเล่มดังกล่าวมีจำนวนหน้าทั้งหมด 250 หน้า

Source: The Melancholy of Haruhi Suzumiya official Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*