Cowboy Bebop Show ฉบับคนแสดงของ Netflix เผยภาพทางการและกำหนดฉาย 19 พฤศจิกายน

Share

Netflix ได้ประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมาว่า ซีรีส์ Cowboy Bebop ฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะของทาง Sunrise จะมีกำหนดฉายในวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2021 ทาง Netflix ยังได้ทำการโพสท์ภาพนักแสดงภายในเรื่อง จาภพภาพ ประกอบไปด้วย คุณ John Cho รับบท Spike, คุณ Mustafa Shakir รับบท Jet , และ คุณ Daniella Pineda รับบท Faye

ทาง Netflix ระบุเรื่องย่อไว้ดังนี้

จากอนิเมะที่สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วโลกของทาง Sunrise

อย่าง Cowboy Bebop ที่ใช้เพลงแจ๊สเป็นแรงบันดาล กับเรื่องราวที่เปลี่ยนทุกกระแสของ สไปค์ สปีเกล, เจ็ท แบล็ค, เฟย์ วาเลนไทน และตัวป่วนอย่าง เอ็ด กลุ่มนักล่าค่าหัวที่รวมคนหลาสไตล์ได้เดินทางหลบหนีเรื่องราวในอดีตไปพลาง ล่าค่าหัวอาชญากรที่อันตรายที่สุดของระบบสุริยะไปพลาง

พวกเขาพร้อมที่จะกอบกู้โลก…ด้วยราคาค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ

นักแสดงนำของเรื่องได้แก่ คุณ John Sho รับบท Spike, คุณ Mustafa Shakir รับบท Jet, คุณ Daniella Pineda รับบท Faye, คุณ Alex Hassel รับบท Vicious, และ คุณ Elena Satine รับบท Julia

The cast also includes:

  • คุณ Geoff Stults รับบท Chalmers อดีตคู่หูของ Jet
  • คุณ Tamara Tunie รับบท Ana เจ้าของคลับ Martian
  • คุณ Mason Alaxander Park รับบท Gren มือขวาของ Ana
  • คุณ Ann Truong รับบท Shin หนึ่งในคู่แฝด ที่เป็นลูกน้องของ Vicious
  • คุณ Hoa Xuande รับบท Lin หนึ่งในคู่แฝด ที่เป็นลูกน้องของ Vicious

คุณ Kanno Yoko ผู้แต่งเพลงให้กับอนิเมะชุดดั้งเดิมจะมาทำการแต่งเพลงให้กับตัวซีรีส์คนแสดง

คุณ Daniella Pineda เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า การถ่ายซีซั่นแรกของซีรีส์จบลงตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

ทาง Netflix เคยโพสท์คลิปวิดีโอเบื้องหลังในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ที่เป็นช่วงเริ่มต้นการถ่ายทำ การถ่ายทำเริ่มขึ้นในประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากที่เคยเลื่อนถ่ายทำไปเนื่องจากดารานำอย่างคุณ John Cho ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าในช่วงเดือนุตลาคม ปี 2019 ก่อนที่จะต้องปิดกองถ่ายเนื่องจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19 ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ทางกระทรวงธุรกิจ, นวัตกรรม, และการจ้างงานได้อนุญาตให้ทีมงานซีรีส์กลับมาถ่ายทำในประเทศได้เป็นเวลา 6 เดือน แม้ว่าในช่วงนั้นจะอยู่ในช่วงการรับมือไวรัสโควิด 19 ก็ตามที

ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ที่ผ่านมา โดยทางเว็บไซต์ Oberserver ได้ทำการสัมภาษณ์ คุณ Jeff Pinker ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการบริหารของตัวซีรีส์ ก่อนที่เขาจะระบุว่ามีการ ‘ส่งโน้ตแจ้ง’ ให้เขียนบทของซีซั่นที่ 2 คุณ Pinker ยังเคยกล่าวไว้ว่า ความยาวของซีรีส์ตอนละหนึ่งชั่วโมงทำให้พวกเขา ‘สามารถเล่าเรื่องราวในโลกที่ไม่เพียงแค่จะทำให้แฟนของอนิเมะพึงพอใจแต่ยังช่วยดึงเอาคนกลุ่มใหม่ให้มาสู่โลกของ Cowboy Bebop และผลงานที่ยอดเยี่ยมของคุณ Yoko Kanno’

การผลิตซีรีส์คนแสดงเรื่องนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Netflix กับ Tomorrow Studios โดยทาง Netflix จะเป็นผู้รับผิดชอบการผลิตผลงานจริง ตัว Tomorrow Studios นั้นเป็นการร่วมมือกันระหว่างโปรดิวเซอร์ Marty Adelstein (Prison Brake, Teen Wolf) กับทาง ITV Studios ส่วนตัว Watanabe Shinchiro ที่เป็นผู้กำกับของอนิเมะดั้งเดิมจะรับตำแหน่งที่ปริกษาของเรื่องนี้ โดยที่ Andre Nemec, Josh Appelbaum, Jeff Pinkner และ Scott Rosenberg จาก Midnight Radio รับหน้าที่ Showrunner กับ ผู้อำนวยการสร้าง

Marty Adelstein และ Becky Clements จาก Tomorrow Studios, Miyakawa Yasuo กับ Ozaki Masayuki และ Sasaki Shin จากทาง Sunrise, Fujimura Tetsu และ Matthew Weinberg ก็จะได้รับเครดิตเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย ส่วนคุณ Chirs Yost (Thor: The Dark World, Thor: Ragnarok) เป็นผู้เขียนบทและเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารของซีรีส์คนแสดงชุดนี้

เนื้อเรื่องในอนิเมะฉบับดั้งเดิมนั้นเกี่ยวกับลูกเรือของยานอวกาศ Bebop ที่เดินทางหางานไปทั่วระบบสุริยะ ตัวอนิเมะยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น Cowboy Bebop: The Movie ในปี 2001 อีกด้วย

Sources: Netflix Geeked’s Twitter accountVariety (Selome Hailu)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*