Cowboy Bebop ฉบับซีรีส์คนแสดงของทาง Netflix วางแผนสร้างซีซั่นที่สอง และระบุว่าจะใช้เพลงประกอบของ Kanno Yoko

Share

หนังสือพิมพ์ออนไลน์ Observer ได้อัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Cowboy Bebop ฉบับซีรีส์คนแสดงของทาง Netflix เมื่อวันศุกร์ที่ 17 เมษายน ปี 2020 ที่ผ่านมา โดยทาง Oberserver ได้ทำการสัมภาษณ์ คุณ Jeff Pinker ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการบริหารของตัวซีรีส์ ก่อนที่เขาจะระบุว่ามีการ ‘ส่งโน้ตแจ้ง’ ให้เขียนบทของซีซั่นที่ 2 ทั้งนี้การถ่ายทำซีซั่นแกรกถูกหยุดไว้ชั่วคราวเมื่อนักแสดงนำอย่าง คุณ John Cho ได้รับบาดเจ็บที่เข่าในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก่อนที่จะมีการหยุดการถ่ายทำอันเป็นผลจากไวรัสโควิด-19 ในช่วงปี 2020

คุณ Pinker ระบุว่า ทีมงานและนักแสดงตั้งตารอที่จะกลับมาทำงานอีกครั้งในช่วงเวลาที่เร็วที่สุดเท่าที่่จะทำได้ ก่อนที่จะเสริมว่า ความยาวของซีรีส์ตอนละหนึ่งชั่วโมงทำให้พวกเขา ‘สามารถเล่าเรื่องราวในโลกที่ไม่เพียงแค่จะทำให้แฟนของอนิเมะพึงพอใจแต่ยังช่วยดึงเอาคนกลุ่มใหม่ให้มาสู่โลกของ Cowboy Bebop และผลงานที่ยอดเยี่ยมของคุณ Yoko Kanno’

ในการประกาศความคืบหน้าการสร้างซีรีส์คนแสดงก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการพูดถึงแผนการสร้างซีซั่นที่สอง, และการที่คุณ Kanno Yoko ผู้แต่งดนตรีประกอบให้อนิเมะดั้งเดิมที่ทาง Sunrise ผลิต เข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวซีรีส์คนแสดงด้วย และในช่วงเดือนเมษายนปี 2020 ที่ผ่านมา แม้ว่าทางประเทศญี่ปุ่นจะประกาศภาวะฉุกเฉินทั่วประเทศไปแล้ว คุณ Kanno ก็ได้ปล่อยคลิปลงในโลกออนไลน์ที่ตัวเธอรวมพลกับนักดนตรีจากอนิเมะ Cowboy Bebop มาแสดงผลงานเพลงระหว่างที่อยู่ในช่วงทำงานที่บ้าน

ทาง Netflix ยังไม่ได้ประกาศวันฉาย แต่มีการระบุเรื่องย่อไว้ดังนี้

จากอนิเมะที่สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วโลกของทาง Sunrise

อย่าง Cowboy Bebop ที่ใช้เพลงแจ๊สเป็นแรงบันดาล กับเรื่องราวที่เปลี่ยนทุกกระแสของ สไปค์ สปีเกล, เจ็ท แบล็ค, เฟย์ วาเลนไทน และตัวป่วนอย่าง เอ็ด กลุ่มนักล่าค่าหัวที่รวมคนหลาสไตล์ได้เดินทางหลบหนีเรื่องราวในอดีตไปพลาง ล่าค่าหัวอาชญากรที่อันตรายที่สุดของระบบสุริยะไปพลาง

พวกเขาพร้อมที่จะกอบกู้โลก…ด้วยราคาค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ.

จากอนิเมะที่สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วโลกของทาง Sunrise อย่าง Cowboy Bebop ที่ใช้เพลงแจ๊สเป็นแรงบันดาล กับเรื่องราวที่เปลี่ยนทุกกระแสของ สไปค์ สปีเกล, เจ็ท แบล็ค, เฟย์ วาเลนไทน และตัวป่วนอย่าง เอ็ด กลุ่มนักล่าค่าหัวที่รวมคนหลาสไตล์ได้เดินทางหลบหนีเรื่องราวในอดีตไปพลาง ล่าค่าหัวอาชญากรที่อันตรายที่สุดของระบบสุริยะไปพลาง พวกเขาพร้อมที่จะกอบกู้โลก…ด้วยราคาค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ

การผลิตซีรีส์คนแสดงเรื่องนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Netflix กับ Tomorrow Studios โดยทาง Netflix จะเป็นผู้รับผิดชอบการผลิตผลงานจริง ตัว Tomorrow Studios นั้นเป็นการร่วมมือกันระหว่างโปรดิวเซอร์ Marty Adelstein (Prison Brake, Teen Wolf) กับทาง ITV Studios ส่วนตัว Watanabe Shinchiro ที่เป็นผู้กำกับของอนิเมะดั้งเดิมจะรับตำแหน่งที่ปริกษาของเรื่องนี้ โดยที่ Andre Nemec, Josh Appelbaum, Jeff Pinkner และ Scott Rosenberg จาก Midnight Radio รับหน้าที่ Showrunner กับ ผู้อำนวยการสร้าง

Marty Adelstein และ Becky Clements จาก Tomorrow Studios, Miyakawa Yasuo กับ Ozaki Masayuki และ Sasaki Shin จากทาง Sunrise, Fujimura Tetsu และ Matthew Weinberg ก็จะได้รับเครดิตเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารด้วย

Chris Yost (Thor: The Dark World, Thor: Ragnarok) นอกจากจะเป็นผู้เขียนบทแล้วยังได้เครดิตเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารเช่นกัน

เนื้อเรื่องในอนิเมะฉบับดั้งเดิมนั้นเกี่ยวกับลูกเรือของยานอวกาศ Bebop ที่เดินทางหางานไปทั่วระบบสุริยะ ตัวอนิเมะยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น Cowboy Bebop: The Movie ในปี 2001 อีกด้วย

Source: Observer.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*