Netflix จะอำนวยการสร้าง My Hero Academia ฉบับภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่มี Satou Shinsuke เป็นผู้กำกับ

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Variety และ Deadline ได้ออกรายงานข่าวไว้ว่า Netflix จะทำหน้าที่อำนวยการสร้างและเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ My Hero Academia ฉบับภาพยนตร์ฮอลลีวูด ของบริษัท Legendary ที่ทำการดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Horikoshi Kouhei โดยจะมี คุณ Joby Harold (Obi-Wan Kenobi, Army of the Dead, รวมถึงภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts, Godzilla and the Titans ที่กำลังจะเข้าฉายในอนาคต) เป็นผู้เขียนบท

คุณ Satou Shinsuke (ผู้กำกับภาพยนตร์ Bleach ฉบับคนแสดง, ซีรีส์คนแสดง Alice In Borderland, ภาพยนตร์คนแสดง Kingdom, ภาพยนตร์คนแสดง Gantz, ภาพยนตร์คนแสดง I am a Hero) จะทำหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์

คุณ Alex Garcia กับ คุณ Jay Ashenfelter จะเป็นผู้ดูแลโปรเจคท์ภาพยนตร์จากทาง Legendary Entertainment ส่วน คุณ Yoritomi Ryousuke บรรณาธิการมังงะ จะเป็นผู้ดูแลจากฝั่ง Shueisha และทาง Toho จะจัดจำหน่ายภาพยนตร์ภายในประเทศญี่ปุ่น

อาจารย์ Horikoshi เริ่มเขียนมังงะ My Hero Academia ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์มาตั้งแต่ปี 2014 ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ และมีการตีพิมพ์ตอนล่าสุดผ่านทางแอพพลิเคชั่น MANGA Plus ในฉบับภาษาไทยอีกด้วย

My Hero Academia ออกอนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016 ก่อนจะมีซีซั่นที่สอง ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 มีจำนวน 25 ตอน, ก่อนจะฉายซีซั่นที่สาม ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 จำนวน 25 ตอน, ซีซั่นที่ 4 ออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 จำนวน 25 ตอน ก่อนจะมี OVA จำนวนสองตอนออกฉายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2020 และ มีอนิเมะซีซั่นที่ห้า ออกฉายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 จำนวน 25 ตอน

อนิเมะ My Hero Academia ซีซั่นที่ 6 ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2022 และมีกำหนดการฉายจำนวนสองคูร์ติดกันเป็นจำนวน 25 ตอน

Sources: Variety (Angelique Jackon), Deadline (Justin Kroll)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*