Netflix เปิดตัว Lady Napoleon อนิเมะเรื่องใหม่ที่ได้ผู้แต่งเรื่องคินดะอิจิกับคดีฆาตกกรรมเป็นผู้แต่งเรื่อง

Share

Netflix เปิดตัว Lady Napoleon อนิเมะเรื่องใหม่ ที่เป็นการร่วมงานกับ คุณ Kibayashi Shin (คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา)

ผลงานแนวแอคชั่นแฟนตาซี มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ Sophie ทายาทของ Napoleon และเป็นผู้นำขององค์กร Lady Napoleon ที่ต้องการจะครอบครองโลกใบนี้ ครั้งหนึ่ง Napoleon เคยครอบครองสมบัติศักดิ์สิทธิ์สามชิ้น และ Sophie, พ่อบ้านสารพัดประโยชน์ ชื่อ Butler, และผู้เชี่ยวชาญศิลปะป้องกันตัว Guy ร่วมกันเดินทางไปทั่วโลกเพื่อตามหาสมบัติดังกล่าว

คุณ Akitata Noriaki (อนิเมะ Bakuman ทั้งสามซีซั่น, Active Raid, อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ) จะรับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง Zero-G ผลิตงานอนิเมชั่น (Tsugumomo, แกรนด์บลู ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง, Battery the Animation) อนิเมะจะมีตอนทั้งหมด 13 ตอน

Netflix ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมสร้างผลงานกับผู้สร้างผลงานจำนวนมากในญี่ปุ่น รวมถึง คุณ Kibayashi Shin ในช่วงปี 2020

คุณ Kibayashi Shin เป็นนักเขียนชื่อดังที่แต่งเรื่องให้มังงะหลายเรื่องผ่านนามปากกาหลายชื่อ เขาใช้ชื่อจริงในการแต่งเรื่องให้กับ มังงะ Kaze to Kaminari กับ ชิมะ โคซาคุ กับคดีฆาตกรรมปริศนา, นามปากกา Agi Tadaki (ซึ่งเป็นนามปากกาที่เขาใช้เวลาแต่งเรื่องร่วมกับคุณ Kibabyashi Yuko ที่เป็นน้องสาว) ที่มีผลงานดังอย่าง Kami No Shizuku, นามปากกาอื่นๆ ได้แก่ Aoki Yuya, (GetBackers), Ryuumon Ryou (Bloody Monday), Amagi Seimaru (ไอเดียดั้งเดิมของ คินดะอิจิ กับคดีฆาตกรรมปริศนา), Igano Hiroaki (Knight In The Area สิงห์สนาม), และ Ando Yuma (Psychometrer)

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*