Netflix เปิดตัว Tekken: Bloodline อนิเมชั่นสไตล์ ‘รายการทีวีสไตล์อเมริกา’

Share

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายเปิดตัว Tekken: Bloodline อนิเมชั่นชุดใหม่ที่อยู่ในจักรวาลของเกม Tekken โดยมีกำหนดออกอากาศในช่วงปี 2022 นี้

ตัวอย่างของอนิเมชั่นดังกล่าว มีแต่เสียงพากย์ภาษาอังกฤษ แม้แต่เวอร์ชั่นที่ออกฉายใน YouTube แชนแนล Netflix Japan ก็ตาม

แม้ว่าจะไม่มีการระบุว่าทีมงานของอนิเมชั่นชุดดังกล่าวถูกระบุในการฉายนอกสหรัฐอเมริกาว่าเป็น ‘ซีรีส์อนิเมะ’ (Anime Series) กับ ‘รายการทีวีสไตล์อเมริกา’ (US TV Shows) ซึ่งก่อนหน้านี้ผลงานที่ถูกระบุในหัวข้อนี้คือ DOTA: Dragon’s Blood, Blood of Zeus, และ Castlevania

ทาง Netflix อธิบายเรื่องราวของอนิเมชั่นชุดนี้ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องดัดแปลงจากเกม Tekken 3 โดยมีรายละเอียดโดยคร่าวดังนี้:

‘พลังคือทุกสิ่ง’ จิน คาซาม่า ได้เรียนรู้ศิลปะป้องกันตัวสำนักคาซาม่าจากแม่ของเขาตั้งแต่เด็ก กระนั้นเขาได้ประสบถึงความไร้พลังของตนเองเมื่อปีศาจร้ายปรากฎตัวออกมาทำลายทุกสิ่งที่เขารัก และเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล ด้วยความโกรธต่อตัวเองที่ไม่อาจยับยั้งเหตุดังกล่าวไว้ว่า จิน จึงสาบานว่าจะทำการล้างแค้น แล้วตามหาพลังสุดขั้วเพื่อชำระแค้นให้สำเร็จ เป้าหมายของเขานำพาสู่การต่อสู้ขั้นสุดยอดในระดับโลก ศึกราชาหมัดเหล็ก

ตัวเกม Tekken 3 เปิดตัวบนตู้เกมอาร์เขต ในปี 1996 ก่อนจะวางจำหน่ายในเครื่อง PlayStation ปี 1998

ตัวเกมภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ก็คือ Tekken 7 สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านทางโปรแกรม Steam ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2017

Sources: Netflix Anime’s YouTube channel and Twitter accountNetflix

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*