Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ฉบับนิยายกำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายเดือนกุมภาพันธ์นี้

นิยายสามเล่ม ติดตามชีวิตของ นารูโตะ, ซาสึเกะ และ ชิกามารุ ในวันที่เป็นพ่อคนแม่คนบ้างแล้ว

Share

ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ฉบับเล่มควบ 6+7 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันจันทร์นี้ได้เผยว่า นิยาย Naruto Shinden (นารูโตะ ตำนานใหม่) กำลังจะถูกสร้างเป้นอนิเมะออกฉายทางโทรทัศน์โดยจะทำการฉายเป็นเวลาสามสัปดาห์ต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ในนิตยสารไม่ได้ระบุว่าอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะออกอากาศแทน Boruto: Naruto Next Generations แต่อนิเมะเรื่องดังกล่าวปกติแล้วฉายทุกวันอาทิตย์

ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เล่มดังกล่าวยังได้เผยภาพวิชวลใหม่ด้วย แต่ภาพดังกล่าวไม่ได้ถูกโพสท์ลงในส่วนออนไลน์ ณ เวลาที่ตีพิมพ์ข่าวนี้

Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ฉบับนิยาย ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะประกอบไปด้วยนิยายสามเล่ม: Naruto Shinden, Sasuke Shinden และ Shikamaru Shinden ซึ่งทั้งสามเล่มจะติดตามชีวิตของ นารูโตะ, ซาสึเกะ และ ชิกามารุ ในวันที่เป็นพ่อคนแม่คนบ้างแล้ว

Miyamoto Mirei เป็นผู้เขียนนิยาย Naruto Shinden, Esaka Jun เป็นผู้เขียน Sasuke Shinden และ Yano Takashi (เคยเขียน Itachi Shinden) เป็นผู้เขียน Shikamaru Shinen อาจารย์ Kishimoto Masashi ผู้วาดฉบับมังงะได้มาทำการวาดภาพประกอบให้กับนิยายทั้งสามเล่มด้วย

ทั้งนี้ตัวนิยาย Itachi Shinden ก็เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะทางทีวีมาแล้วในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2016

นิยายเล่มอื่นๆ ในซีรีส์ Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะประกอบไปด้วย Naruto: Sasuke Shinden – Raiko-hen, Naruto: Shikamaru Hiden – Yami no Shijima ni Ukabu Kumo และ Naruto: Konoha Hiden – Shugen Biyori ก็ยังได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะฉายในช่วงหนึ่งของอนิเมะ Naruto Shippuden ในช่วงปี 2016-2017

Source: Weekly Shonen Jump issue 6-7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*