Boruto ฉบับมังงะ ย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร V Jump แทน

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 28 ของปี 2019 ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมาวา มังงะเรื่อง Bourto ที่วาดภาพโดย Ikemoto Mikio และแต่งเรื่องโดย Kodachi Ukyo จะย้ายไปในตีพิมพ์ในนิตยสาร V Jump แทน โดยจะเริ่มตั้งแต่ V Jump ฉบับเดือนกันยายน ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2019

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 27 เคยประกาศว่าจะมีข่าวสำคัญเกี่ยวกับมังงะเรื่องนี้มาก่อนแล้ว

อาจารย์ Kodachi และ อาจารย์ Ikemoto เริ่มเขียนมังงะภาคต่อเรื่องนี้ในนิตยสาร Shonen Jump มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2016 โดยมังงะทำการตีพิมพ์แบบรายเดือน และทาง Shueisha ได้ทำการตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 8 เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา มังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะที่ใช้ชื่อว่า Boruto: Naruto Next Generation เริ่มออกฉายมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2017

อาจารย์ Ikemoto เคยระบุว่าต้องการเขียนมังงะเรื่องนี้ให้จบใน 30 เล่ม

อาจารย์ Kishimoto Masashi เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เมื่อปี 1999 ก่อนจะอวสานมังงะเรื่องดังกล่าวในเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 โดยตัวมังงะได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะหลายภาค, ภาพยนตร์อนิเมะหลายภาค, OVA หลายตอน และ ถูกดัดแปลงเป็นเกมอีกจำนวนมาก ตัวอนิเมะ Naruto Shippuden อวสานไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2017 และตัวมังงะได้ถูกวางแผนสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับฮอลลีวูดโดยทาง Lionsgate อยู่ ณ ตอนนี้

Source: Weekly Shonen Jump issue 28

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*