Naoki Serizawa เผย “อยากเริ่มวาดมังกะเรื่องใหม่ในช่วงปลายปี 2016′

Share

นักวาดการ์ตูน Naoki Serizawa ได้ประกาศ ผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่าเขาต้องการเริ่มมังกะเรื่องใหม่ในช่วงปลายปี 2016 หรือไม่ก็ช่วงต้นปี 2017 แล้วยังเพิ่มเติมด้วยว่า เขาได้พบกับเจ้าหน้าที่บรรณาธิการนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ของทางโคดันฉะแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงเดือนมกราคมปี 2015 เขาก็ได้ประกาศเอาไว้เช่นกันว่าเขามีแผนจะวาดการ์ตูน หนุ่มเอ๊าะสะเดาะล็อค (Saru Lock) ภาคใหม่ลงใน Monthly Young Magazine ของโคดันฉะ

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเซริซาวะกล่าวเกริ่นเอาไว้ว่า เขามีแผนจะเริ่มมังกะซีรี่ส์ใหม่ใน Monthly Young Magazine ของโคดันฉะในปีนี้ ซึ่งต่างจากเมื่อเมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2015 ที่เขาได้ประกาศเอาไว้เช่นกันว่าเขามีแผนจะวาดการ์ตูน หนุ่มเอ๊าะสะเดาะล็อค (Saru Lock) ภาคใหม่ลงใน Monthly Young Magazine

ปัจจุบันเซริซาวะได้วาดมังกะเรื่อง Billion Dogs ให้แก่ Muneyuki Kaneshiromanga รวมทั้งแต่งเรื่องและวาด ไบโอฮาซาร์ด ~หายนะเกาะสวรรค์~(Biohazard: heavenly island) ซึ่งที่ไทยได้ลิขสิทธิ์โดย รักพิมพ์ และก่อนหน้านี้เขาก็ได้วาดมังกะเรื่องไบโอฮาซาร์ด ~วิกฤตโรงเรียนนรก~ (Resident Evil: The Marhawa Desire) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของทางวิบูลย์กิจ ด้วย ส่วนเรื่อง Saru Lock เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์ดราม่าเมื่อปี 2009

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ