สาวปิ๊ง! ซิ่งแทงค์ (Girls & Panzer) มูฟวี่เพิ่มโรงฉายเป็น 153 แห่ง พร้อมนำ 4DX กลับมาฉายอีกครั้ง!

Share

ที่บล็อกของอนิเมชั่นซีรี่ส์สาวปิ๊ง! ซิ่งแทงค์ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจะเพิ่มโรงฉายฉบับมูฟวี่เพิ่มเป็น 153 โรง เริ่มตั้งแต่ 21 พฤษภาคมเป็นต้นไป ซึ่งก็เท่ากับว่าจะมีโรงฉายเพิ่มขึ้นอีกถึง 38 โรง นอกจากนี้ฉบับมูฟวี่จะมีการนำระบบ 4DX กลับมาฉายอีกครั้งในโรงที่ได้ทำการคัดเลือกไว้ หลังจากที่เพิ่งหมดรอบฉายโรงภาพยนต์แบบ 4DX ไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โรงที่เพิ่มเข้ามาตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคมเป็นต้นไปจะมีการแจกกรอบฟิล์มของหนังที่ฉายให้ในจำนวนจำกัดอีกด้วย

ฉบับมูฟวี่นี้้ยังติดอันดับที่ 38 ของหนังทำเงินสูงสุดในประเทศญี่ปุ่นประจำปี 2015 อีกด้วย (ครองตำแหน่งร่วมกับ Grasshopper) ส่วนฉบับ 4DX เองก็เริ่มเปิดฉายเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการฉายระบบ ULTRA Screening ที่เพิ่มคุณภาพของตัวหนังทั้งทางด้านภาพและเสียงขึ้นไปอีก

นับจนถึงวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ฉบับมูฟวี่มียอดจำหน่ายตั๋วไปแล้วถึง 1,144,720 ใบ นับเป็นเม็ดเงินได้ถึง 1,912,179,484 เยน (ประมาณ 620 ล้านบาท) แถมยังคงฉายอยู่ในโรงภาพยนต์อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 27 สัปดาห์แล้ว

แผ่น DVD และ Blu-ray Disc ของฉบับมูฟวี่ จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้พร้อมกับ OVA ตอนใหม่ ซึ่งเรื่องราวหลังจากฉบับมูฟวี่ และตอนสั้น “Akiyama Yukari no Sensha Kōza” (บรรยายรถถังของ Yukari Akiyama) [ที่มา My Game News Flash]

[ที่มา My Game News Flash]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ