ยังไงนะ ? แม่สาวอิ่มแล้วฟิน อย่าง โคอิซึมิซังกับราเม็งชามโปรด กำลังจะมีเกมบนมือถือ ?

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ โคอิซึมซังกับราเม็งชามโปรด ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของอาจารย์ Narumi Naru เผยมาตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาว่าจะมีการดัดแปลงการ์ตูนเรื่องดังกล่าวเป็นเกม ก่อนที่ทาง Avex Pictures จะแง้มรายละเอียดว่า ตัวเกมดังกล่าวจะถูกเปิดรายละเอียดที่บูธในงาน Tokyo Game Show ในวันอาทิตย์นี้ ข้อมูลขั้นต้นของเกมนั้นเป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ที่จะลงบนระบบมือถือ iOS และ Android พร้อมด้วยการรับรองระบบ VR และจะเปิดให้บริการช่วงฤดูหนาวนี้ ตัวเกมดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Ramen Daisuki Koizumi-san: Manpuku Shikomi Magokoro Shitate

นักพากย์ Kito Arika (พากย์บท ฮิโรมิ จากเรื่อง รีไววัล ย้อนอดีตไขปริศนา, อายาบาตะ จาก ศึกรอยสักต้องสาป) จะไปปรากฏตัวในงานเปิดตัวันอาทิตย์นี้ด้วย

การ์ตูนตลกสายกินแหลกเรื่องนี้ติดตามชีวิตของเด็กสาววัยมัธยมปลายอย่างคุณโคอิสึมิ ที่ดูเป็นคนงามยามแรกเห็นแต่เธอมีอีกด้านหนึ่งที่ใครก็ไม่คาดคิด และเรื่องนั้นก็คือเธอชอบราเม็งอย่างมากนั่นเอง

อาจารย์นารุมิเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga Life Storia มาตั้งแต่ปี 2013 ทางสำนักพิมพ์ทาเคโชโบ ได้ออกจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 5 ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้เคยถูกดัดแปลงละครซีรี่ส์มาแล้วเมื่อปี 2015 ก่อนจะมีตอนพิเศษช่วงปีใหม่ในเดือนมกราคมปี 2016 และตอนพิเศษส่งท้ายปีเก่าในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน

Studio Gokumi จะเป็นทีมงานผลิตอนิเมะเรื่องดังกล่าวนี้

[Via Otasuke]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*