ภาพวาดของ CLAMP จะถูกทำเป็นฟิกเกอร์ตัวใหม่ฉลอง 10 ปี ของ โค้ดกีอัส

Share

สินค้าไลน์ G.E.M. ของทาง Megahouse ได้ออกข่าวอัพเดทเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจะออกสินค้าฉลองครอบรอบ 10 ปี ของอนิเมะเรื่อง โค้ดกีอัส ด้วยการจำหน่ายสินค้าชุด “G.E.M. Series Code Geass: Hangyaku no Lelouch R2 CLAMP works in Lelouch & Suzaku” ซึ่งเป็นฟิกเกอร์ที่จะมีสองตัวอย่างอย่าง ลูลูชกับสุซาคุ ที่ยืนคู่กัน

Megahouse ได้นำเอาภาพวาดของ CLAMP มาเป็นออกแบบเป็นฟิกเกอร์ซึ่งภาพดังกล่าวคือภาพคู่ที่ปรากฎอยู่ในหนังสือ MUTUALITY: CLAMP works in CODE GEASS ของทางสำนักพิมพ์ Kadokawa ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2008 ภาพที่ว่าเป็นภาพ ลูลูช กับ สุซาคุ ในชุดเข้าพิธีและมีโซ่เชื่อมโยงพวกเขาทั้งสองคนเอาไว้

สินค้าชิ้นนี้ทางเว็บไซต์ P-Bandai ได้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในสนนราคา 29,916 เยน และมีกำหนดส่งสินค้าให้ในเดือนมีนาคมปีหน้า

ฟิกเกอร์ในไลน์ G.E.M. เคยวางจำหน่ายฟิกเกอร์ เซโร่ ในเดือนมกราคม ฟิกเกอร์ ลูลูช วี บริททาเนีย ในเดือนมิถุนายน ในฐานะโอกาสฉลองครบรอบสิบปีของ โค้ดกิอัส

CLAMP เป็นผู้ออกแบบตัวละครในซีรี่ส์ โค้ดกิอัส ที่ออกฉายภาคแรกในปี 2006 และภาค R2 เมื่อปี 2008 ทั้งสองภาคนี้กำลังจะได้รับการออกอากาศซ้ำทางช่อง BS11 ในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้

ภาพยนตร์ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอัส : การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ตื่น) ภาคแรกของภาพยนตร์ไตรภาคที่เป็นการตัตต่อตอนเก่าจะออกฉายในวันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งเพิ่งปล่อยภาพกับตัวอย่างไปเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*