ตัวอย่างเอนิเมะ Mr.Osomatsu ซีซั่นสองเผยให้ชมในรูปแบบ Promo Video!

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไชต์ของเอนิเมะซีรี่ส์ Mr. Osomatsu ได้เริ่มสตรีมวีดีโอโปรโมทซีซั่นสองของหนังแล้ว

ซึ่งอนิเมะจะเริ่มฉายในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 25:35 น. (เวลา ตี 1:35 ขอบวันที่ 3 ตุลาคม) ผ่านทาง TV Tokyo และ TV Aichi, ร่วมไปถึงช่อง TV Osaka, AT-X, และ BS Japan

Yoichi Fujita จะกลับมากำกับซีซั่นสองที่ Studio Pierrot ที่มี Naoyuki Asano เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Shū Matsubara จะกลับมารับหน้าที่เป็นคนเขียนและดูแลบท ทีมงานหลักและผู้ภาคเสียงคนอื่นๆก็จะกลับมารับหน้าที่ในซีซั่นสองเช่นเคย AŌP จะร้องเพลงเปิดหลักของเอนิเมะ และ ROOTS66 – ศิลปินและนักดนตรี 27 ท่านที่เกิดในปี 1966 (ปีที่ต้นฉบับเอนิเมะ Osomatsu-kun เริ่มฉาย) จะร้องเพลงปิดหลักของเอนิเมะ “Let’s Go! Muttsugo! ~6-iro no Niji~” (Let’s go! Sextuplets! Six-Color Rainbow) กับผู้พากย์เสียง

อนิเมะ Mr. Osomatsa ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากต้นฉบับมังงะ Osomatsu-kun ที่เขียนโดย Fujio Akatsuka และทีวีเอนิเมะที่มีอารมขบขันสูง ทำให้จุดสนใจของเรื่องนี้อยู่ที่บ้านของ Matsuno ที่มีลูกชายแสนซนถึงหกคน (ทั้ง6คนเป็นลูกแฝด) แฝดทั้งหกรวมถึงพี่ชายคนโตสุด Osomatsu, ตกหลุมรักกับผู้หญิงคนเดียวกัน, Totoko ในต้นฉบับของซีรี่ส์ Osomatsu-kun ฉายให้เห็นเรื่องราวของแฝดทั้งหกคนในวัยสิบขวบ แต่ในฉบับปัจจุบันนั่นถูกนำมาดัดแปลงให้ฉายให้เห็นถึงวัยผู้ใหญ่ของแฝดทั้งหกแล้วด้วย

ซีรี่ส์อนิเมะ Mr. Osomatsu ได้เริ่มฉายเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ส่วน Osomatsu-san Ouma de Kobanashi ตอนพิเศษได้ถูกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม โดยตอนพิเศษ 24 นาทีนี้เป็นส่วนหนึ่งของ “Hashire! Ounatsu-san” ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง Mr. Osomatsu กับ Japan Racing Association และยังได้สร้างผลงานซีรี่ส์อนิเมะแบ่งเป็นอนิเมะสั้นหกตอนชื่อ “Mutsugo to Ouma no Monogatari” (The Story of rhe Sextuplets and a Horse – เรื่องราวของแฝดทั้งหกและม้าหนึ่งตัว)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ