เปิดเผยโปรโมวิดีโอตัวที่ 3 ของเกม Monster Hunter Stories ที่จะวางจำหน่าย 10 ตุลาคมนี้

Share

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CAPCOM ได้ streaming วิดีโอโปรโมทตัวที่ 3 ของเกม Monster Hunter Stories role-playing game สำหรับเครื่องเกม Nintendo 3DS เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในวิดีโอได้เปิดเผยว่าเกมจะวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8 ตุลาคม โดยแบบตลับมีราคา 5,800 เยน (ประมาณ 1,896 บาท) และแบบดาวน์โหลดมีราคา 5,546 เยน (ประมาณ 1,813 บาท) เกมเวอร์ชั่นวางจำหน่ายครั้งแรกจะมีโค้ดดาวน์โหลดชุดราธาลอสสำหรับนาวิลูแถมมาให้ด้วย และถ้าหากมีข้อมูลเซฟของเกม Monster Hunter X อยู่ ก็จะได้รับอาวุธดาบโล่กลาวีนัส สำหรับตัวเอก และชุดกลาวีนัสสำหรับนาวิลูด้วย

เกมจะรูปแบบการเล่นเน้นไปที่ตัวละคร (ชื่อยังไม่เป็นทางการ) :

ตัวเอกชายและหญิง เป็นไรเดอร์ฝึกหัดที่มีความสนใจโลกภายนอก และออกเดินทางไปกับนาวิลู โดยที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวเอกได้


ลิเลีย เด็กสาวผู้เป็นเพื่อนสมัยเด็กของตัวเอก มีความปรารถนาอยากจะออกสู่โลกภายนอก มีนิสัยสดใสกระตือรือร้นราวกับเป็นเหมือนพี่สาวของทุกคน


ชูวาล เด็กหนุ่มผู้เป็นเพื่อนสมัยเด็กของตัวเอก เขาเป็นคนหัวอ่อนแต่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะเป็นไรเดอร์ให้ได้


นาวิลู ผู้ร่วมเดินทางไปกับตัวเอกและคอยช่วยเหลือตัวเอกในการผจญภัย ถึงจะเป็น Felyne (แมวช่วยล่า) แต่ก็มีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังคงมีปริศนาอีกมากมาย ชอบโดนัทมาก

เรื่องราว ณ หมู่บ้านของเหล่าไรเดอร์ การผจญภัยของเด็กๆ เริ่มต้นจากการที่พวกเขาเล่น “Egg Hunting Tag” กัน ซึ่งตัวเอก ลิเลีย และชูวาลที่เข้าไปในป่าได้พบกับไข่ของมอนสเตอร์ และไข่ใบนั้นก็ฟักออกมา จากการพบกันในครั้งนี้ มอนสเตอร์ก็ได้ตื่นขึ้นมา และเพื่อนทั้งสามต่างก็ออกเดินทางไปตามทางของตน

ทาง CAPCOM ได้วางแผนสำหรับเกมนี้มากว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งเกมนี้ถือเป็นเกมแนว RPG เกมแรกของแฟรนชายนี้เลยทีเดียว

เกมนี้ได้มีข่าวว่าจะดัดแปลงทำเป็นรูปแบบทีวีอนิเม จัดทำโดย David Production และจะออกอากาศในเดือนตุลาคม โดยตัวอนิเมมีชื่อว่า Monster Hunter Stories RIDE ON ซึ่งถือเป็นอนิเมเรื่องแรกที่สร้างจากแฟรนชายเกม Monster Hunter ของ CAPCOM อีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ