เกม Monster Hunter Stories วางแผนปล่อย DLC ชุด Pom Pom Purin และ DAIGO

Share

เกม Monster Hunter Stories ของ CAPCOM เป็นเกมแนว role-playing game สำหรับเครื่องเกม Nintendo 3DS มีกำหนดออกในเดือนตุลาคม แต่ในเวลานี้ทางบริษัทได้มีแผนการสำหรับ DLC หลังจากเกมที่วางจำหน่ายไว้แล้ว CAPCOM ได้นำเสนอชุด Pom Pom Purin สำหรับนาวิลู เปลี่ยนจาก Felyne ไปเป็นมาสคอตสุนัขสวมหมวกของ Sanrio

รายละเอียดเพิ่มเติมในการได้รับชุดจะประกาศในภายหลัง

DAIGO (Daigo Naitou) นักร้องและสมาชิกวง BREAKERZ ที่เพิ่งแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้ มาช่วยโปรโมทเกมในโฆษณาในฐานะอิมเมจคาแรคเตอร์ ก่อนหน้านี้เขาก็ได้ร่วมแสดงโฆษณาโปรโมทเกม Monster Hunter X ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ตัวละครที่มีเขาเป็นต้นแบบก็ปรากฏในโฆษณาด้วย โดยหลังจากนี้เครื่องแต่งกายและอาวุธของเขาก็จะตามมาในรูปแบบของ DLC ซึ่ง DAIGO เป็นผู้ออกแบบ “Dai Sword” ที่ตัวละครถืออยู่ด้วยตัวเขาเอง


ก่อนหน้านี้ DAIGO ได้พากย์เสียงตัวละครที่มีต้นแบบมาจากเขาในอนิเมเรื่อง Love Stage! ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันที่เป็นผลงานของญาติของเขา

เกม Monster Hunter Stories จะวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8 ตุลาคม โดยแบบตลับมีราคา 5,800 เยน (ประมาณ 1,896 บาท) และแบบดาวน์โหลดมีราคา 5,546 เยน (ประมาณ 1,813 บาท) เกมเวอร์ชั่นวางจำหน่ายครั้งแรกจะมีโค้ดดาวน์โหลดชุดราธาลอสสำหรับนาวิลูแถมมาให้ด้วย และถ้าหากมีข้อมูลเซฟของเกม Monster Hunter X อยู่ ก็จะได้รับอาวุธดาบโล่กลาวีนัส สำหรับตัวเอก และชุดกลาวีนัสสำหรับนาวิลูด้วย

ที่มา: Famitsu (Link 2)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ