Wakamatsu เจ้าของผลงาน Ginga e Kickoff!! เปิดตัวหนังสือการ์ตูนเซ็นโงคุเบสบอล

Share

นิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 26 ของ Shueisha เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า Hiroshi Wakamatsu ผู้วาดหนังสือการ์ตูน Ginga e Kickoff!! (Kickoff to the Galaxy!!) จะออกการ์ตูนใหม่ลงในนิตยสาร Shueisha’s Saikyō Jump โดยดัดแปลงมาจากนิยายเรื่องยาวเรื่อง Sengoku Baseball: Nobunaga no Yakyū (Sengoku Baseball: Nobunaga’s Baseball) ของ Shinta Ryokuchi

การออกแบบตัวละครจะอิงมาจากภาพประกอบในนิยายที่วาดโดย Harunobu Toribatake ในฉบับนี้เปิดฉากหยอกล้อการ์ตูนใหม่ด้วยประโยคที่ว่า “เบสบอลในโลกที่มีขุนพลแห่งยุคเซ็นโงคุ อย่างโอดะ โนบุนากะงั้นเหรอ!?” ตีพิมพ์ในเล่มฉบับเดือนกรกฎาคมที่จะวางแผงวันที่ 3 มิถุนายน

Wakamatsu เขียนเรื่อง Ginga e Kickoff!! จบในปี 2013 เป็นหนังสือการ์ตูนที่ดัดแปลงมาจากอนิเมทีวีซีรี่ส์ชื่อเดียวกันที่ฉายเมื่อปี 2012 ซึ่งดัดแปลงมากจากนิยายชื่อ Ginga no World Cup (Galactic World Cup) แต่งโดย Hiroto Kawabata ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2006 Wakamatsu ได้เริ่มเขียนลงนิตยสาร Saikyō Jump ในเดือนเมษายนปี 2012 และทาง Shueisha ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มจบในเดือนกันยายนปี 2013 รวมทั้งสิ้น 4 เล่ม

Shinta Ryokuchi เปิดตัวนิยายเรื่องยาวเรื่อง Sengoku Baseball ภายใต้เครือ Shueisha’s Mirai Bunko เมื่อเดือนพฤษภาคม และทาง Shueisha ได้ตีพิมพ์เล่มที่ 4 ไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวของ Kōtarō Yamada นักเบสบอลอัจฉริยะชั้นประถม 6 ที่ประสบอุบัติเหตุจนตกลงไปในนรก แล้วถูกเลือกตัวให้เข้าร่วมทีมเบสบอลซามูไร เขาถูกบังคับให้เล่นในตำแหน่งมือขว้างของทีมชื่อ Okehazama Falcons ซึ่งนำทีมโดยขุนพลชื่อดัง โอดะ โนบุนากะ พวกเขาต้องร่วมมือกันเข้าแข่งขันกับเหล่าขุนพลชื่อดังคนอื่นๆแห่งยุคเซ็นโงคุเพื่อที่จะฟื้นคืนชีพกลับมาในยุคปัจจุบัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ