Toei เปิดตัว ภาพยนตร์ Haken Anime ที่ดัดแปลงมาจากนิยายที่เกี่ยวข้องกับการสร้างอนิเมะ

Share

Toei ได้ทำการประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ปี 2021 ว่า นิยายเรื่อง Haken Anime! ของอาจารย์ Tsujimura Mizuki ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021

คุณ Yoshino Kouhei รับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ส่วนคุณ Masakike Yousuke รับหน้าที่เขียนบท ตัวภาพยนตร์ถูกถ่ายทำโดย Toei Tokyo Film Studio และทาง Toei จะรับหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วยตนเอง

ภาพยนตร์ได้ คุณ Yoshioka Riho, คุณ Nakamura Tomoya, คุณ Emoto Tasuku, และ คุณ Ono Machiko แสดงนำ

ก่อนหน้านี้ทาง Toei ได้ปล่อยตัวอย่างอนิเมะ Soundback: Kanade no Ishi และ Unmei Sensen Liddell-light ที่เป็นอนิเมะซึ่งอยู่ภายในจักรวาลของ Haken Anime! โดยตัวอย่างอนิเมะทั้งสองเรื่องได้ทาง Production I.G รับผิดชอบงานสร้าง

Haken Anime เล่าเรื่องของบุคลากรในอุตสาหกรรมอนิเมะที่ทำผลงานสองเรื่องที่จะออกมาฉายในคูร์เดียวกัน ผลงานชิ้นหนึ่งเป็นงานจากผู้กำกับระดับตำนานที่ใช้เวลาสร้างนานถึงเก้าปี ส่วนอีกเรื่องนั้นเป็นผลงานจากผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง และมีการเล่าเรื่องผ่านอนิเมเตอร์หญิงที่เป็นประเด็นการพูดคุยในโลกออนไลน์ กับพนักงานรัฐที่เดินทางไปพักผ่อนแล้วเข้ามาเกี่ยวพันกับผลงานอนิเมะสองเรื่องนี้

อาจารย์ Tsujimura Mizuki เป็นนักเขียนนิยายผู้ถนัดเขียนินยายแนวลึกลับ และเคยได้รับรางวัลหลายรางวัล อาทิ รางวัลเมฟิสโต้ประจำปี 2004 จากผลเรื่อง Tsumetai Kousha No Tokiwa Tomaru, รางวัลนาโอกิประจำปี 2012 จากผลงานเรื่อง Kagi no nai Yume wo Miru และอาจารย์ยังเคยทำการเขียนบทให้ภาพยนตร์ โดราเอม่อนเดอะมูฟวี่ โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา ที่ออกฉายในปี 2018 อีกด้วย

Film Visual ©️ 2022 映画「ハケンアニメ!」製作委員会

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*