Honobono Log ฉบับทีวีอนิเมชั่นเผยชื่อนักพากย์ Asami Seto และ Miyu Irino

Share

ทีมงานของเรื่อง Fukamachi Naka Gashū Honobono Log ~Taisetsu na Kimi e~ (Naka Fukamachi Art Collection: Heartwarming Log ~To Precious You)  ฉบับทีวีอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากหนังสือภาพของ Naka Fukamachi ได้ประกาศว่าจะมี Asami Seto และ Miyu Irino มาร่วมให้เสียงพากย์ในอนิเมชั่นด้วย

อนิเมชั่นจะฉายในช่อง NHK ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 7 – 11 มิถุนายน และจะฉายต่อในวันที่ 14 – 18 มิถุนายน โดยเป็นอนิเมชั่นความยาว 8 นาที ต่อตอน โดยจะเริ่มฉายตั้งแต่เวลา 12:00 a.m รวมทั้งหมด 10 ตอน

สำหรับส่วนของหนังสือจะเป็นเรื่องราวความอบอุ่นของคู่รักที่อาศัยอยู่ด้วยกัน และความอบอุ่นแบบครอบครัว โดย Fukamachi ได้ทำการโพสต์รูปพร้อมใส่ hashtag ว่า #ほのぼのログ (#HonobonoLog) ที่ทวิตเตอร์ซึ่งก็มีผู้ติดตามกว่า 520,000 คน

ฉบับอนิเมชั่นนี้จะได้ Kumi Matsui มากำกับ ร่วมกับสตูดิโอ Fanworks และได้ Rareko เป็นคนร่างสตอรี่บอร์ด แล้วได้วง Ame no Parade ทำเพลงประกอบ

สำนักพิมพ์ Ichijinsha ได้ตีพิมพ์หนังสือออกมาในปี 2014 และกำลังจะตีพิมพ์เล่ม 2 โดยใช้ชื่อว่า Honobono Log II ~Taisetsu na Kimi to~ (Heartwarming Log ~With Precious You~) ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ