มังงะ Aoashi แข้งเด็กหัวใจนักสู้ ออกภาพพิเศษให้ทีม Celtic F.C

Share

อาจารย์ Kobayashi Yuugo ผู้วาด มังงะ Aoashi แข้งเด็กหัวใจนักสู้ ได้ปล่อยภาพแรกที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างตัวมังงะกับทีมฟุตบอล Celtic F.C ของ สกอตติชพรีเมียร์ชิป โดยตัวภาพดังกล่าวเป็ฯภาพที่อาจารย์ Kobayashi วาดให้ ฟุรุฮาชิ เคียวโกะ นักเตะชาวญี่ปุ่นที่เล่นอยู่ในสโมสรฟุตบอลข้างต้น มาโพสท์ท่าเห็ด ที่เป็นท่าประจำตัวหลังยิงประตูของนักเตะท่านดังกล่าว คู่กับ อาชิโตะ ตัวเอกของมังงะ

นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดการร่วมมือกันแบบอื่น ๆ ของ มังงะ Aoashi แข้งเด็กหัวใจนักสู้ และทีมฟุตบอล Celtic F.C ต่อไปในอนาคต

Aoashi แข้งเด็กหัวใจนักสู้ เป็นมังงะที่เล่าเรื่องของ อาโออิ อาชิโตะ เด็ก ม.3 ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเอฮิเมะ เขามีทักษะฟุตบอลที่มากล้น แต่ตั้งใจเก็บงำมันเอาไว้ เนื่อบงจากเป็นคนที่ตรงไปตรงมา จึงทำให้เขาก่อเหตุร้ายที่ทำให้ทดท้อใจอย่างหนัก ณ ตอนนั้น เขาได้พบกับ ฟุคุยะ เท็ตสึยะ อดี่ตนักฟุตบอลมืออาชีพ และเป็นโค้ชของทีมเยาวนชน Tokyo City Esperion เท็ตสึยะ ได้เห็นถึงตัวตนของ อาชิโตะ รวมไปถึงทักษะการเล่นฟุตบอลที่ซุกซ่อนอยู่จึงชวนให้เขามาทดสอบฝีมือเข้าทีมเยาวชนในกรุงโตเกียว

อาจารย์ Kobayashi ตีพิมพ์ มังงะเรื่อง Aoashi แข้งเด็กหัวใจนักสู้ ในนิตยสาร Big Comic Spirits รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2015 โดยตัวมังงะนั้นอ้างอิงคอนเซปท์เนื้อเรื่องของอาจารย์ Ueno Naohiko

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*