ผู้เข้าแข่งเวทีประกวดนางงามในไทย ขอปลดปล่อยพลังคอสโมผ่านเพลง Pegasus Fantasy

Share

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เวทีการประกวดนางงามเวทีต่างๆ ได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมป๊อปเข้าไปมากขึ้น จนทำให้ในการแข่งขันชุดประจำาติของหลายเวที มีความใกล้เคียงการประกวดเวทีชุดคอสเพลย์ออริจินัลไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีครั้งใดในเวทีนางงามประเทศไทยที่เห็นชัดเจนนักว่า มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ อนิเมะ หรือ มังงะ ที่ถือว่าเป็นวัฒนธรรมป๊อปจากญี่ปุ่นเข้าไปมีส่วนร่วมแบบเต็มตัว

จนกระทั่งเมื่อวันที 20 กันยายน ปี 2020 ที่ผ่านมา เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2020 ได้ทำการปล่อยคลิป Acting Class : HER TALENT by World Star หรือไฮไลท์ของการซ้อมการแสดงประจำวันออกมาให้รับชมกัน

ไฺฮไลท์ช่วงหนึ่งของรายการดังกล่าว เป็นช่วงการเปิดให้ผู้เข้าประกวดนางงามทำการแสดงความสามารถแบบอิสระ ปรากฎว่าผู้เข้าประกวาดอย่าง คุณเฌอเอม – ชยาธนุตต์ สรทัตต์ ผู้เข้าประกวด หมายเลข 82 ที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่รอบคัดเลือก ได้ออกมาทำการแสดงที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการร้องเพลง Pegasus Fantasy ของวง Make-Up ที่เป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง เซนต์เซย์ย่า และเพื่อนร่วมเวทีประกวดของเธอยังส่งเสียงเชียร์ให้กับการร้องเพลงดังกล่าวด้วย แม้ว่าการร้องและการจำเนื้อของคุณเฌอเอมจะยังไม่สมบูรณ์มากนักก็ตาม

ก่อนหน้านี้คุณเฌอเอม เป็นที่สนใจจากผู้ชื่นชอบเวทีนางงาม จากการที่เธอผันตัวจากเวทีนางแบบนานาชาติมาประกวดเวทีนางงาม และในรอบคัดเลือกเธอได้แสดงความเห็นจนกลายเป็นกระแสในโลกอินเตอร์เน็ตมาแล้วครั้งหนึ่ง

ส่วนเพลง Pegagus Fantasy ของวง Make-Up เคยเกาะกระแสในรายการบันเทิงของไทยได้ครั้งหนึ่ง เมื่อครั้งที่มีผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand ได้ร้องเพลงดังกล่าวให้กับคณะกรรมการของรายการได้ฟัง และนี่ถือว่าเป็นครั้งที่สองของปี 2020 นี้ที่ ผลผลิตจากการ์ตูนได้รับความนิยมจากรายการกระแสหลัก หลังจากที่คุณพีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล หรือ พี สะเดิด ได้เกาะกระแสหน้าเหมือน เอเรน เยเกอร์ จนแต่งเป็นเพลง ‘เขาเรียกผมว่าเอเรน’ ที่ทำยอดวิวไปได้สองล้านครั้งในการเปิดตัว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*