Marvel เผยโปรเจคทีวีอนิเมะสุดเทพ Marvel Future Avengers ที่หลายคนตั้งตารอ

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทาง Marvel ได้เผยว่าได้มีการสร้างทีวีอนิเมะเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Marvel Future Avengers ซึ่งจะออกอากาศทาง BS (ออกอากาศทางดาวเทียม)  ช่อง Dlife ในฤดูร้อนนี้ และจะเอาใจกลุ่มผู้ชมแนวเด็กหนุ่มอย่างแน่นอน

อนิเมะเรื่องนี้ได้กล่าวถึงหนุ่มน้อยที่มีนามว่า Makoto ที่ได้ครอบครองพลังสุดแข็งแกร่งจากการทดลองปลูกถ่ายยีนชั่วร้าย เขาและเด็กคนอื่นๆ ได้เข้าร่วมกับกลุ่ม Avengers ในฐานะเด็กฝึกหัดโดยใช้ชื่อทีมว่า “Future Avengers” อนิเมะเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นว่า Makoto และผองเพื่อนได้ฝึกฝนเพื่อต่อสู้กับเหล่าร้าย และพัฒนาไปด้วยกัน ภายใต้สมาชิกของกลุ่ม Avengers อย่าง Iron Man, Captain America, Hulk, Thorและ Wasp

นอกจากนี้ Teruaki Mizuno (จากผลงาน Kyōryū Taisen Dinobout และ Metallica Metalluca) ได้รับหน้าที่วาดภาพในเวอร์ชั่นมังงะที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในนิตยสาร Bessatsu Coro Coro Comics Special ค่าย Shogakukan ฉบับประจำเดือนเมษายน

ก่อนหน้านี้ทาง Marvels ได้ตั้งทีมร่วมกับ Madhouse เพื่อสร้างทีวีอนิเมะซีรีส์อย่าง Iron Man, Wolverine, X-Men, and Blade โดยทั้ง 4 เรื่องนี้ได้ออกอากาศผ่านทางช่อง G4 ในอเมริกา และทาง Sony Pictures Home Entertainment ได้จัดจำหน่ายซีรีส์อนิเมะทั้งหมดนี้ในรูปแบบ DVD ทั่วทั้งอเมริกาเหนือเมื่อปี 2012

นอกจากนี้ Marvel และ Madhouse ยังได้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Iron Man: Rise of Technovore เมื่อปี 2213 และภาพยนตร์ Avengers Confidential: Black Widow & Punisher เมื่อปี 2014

การเคลื่อนไหวล่าสุดของทาง Marvel และ Toei Animation ที่ได้ร่วมกันสร้างทีวีอนิเมะซีรีส์ Marvel Disk Wars: The Avengers ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2014 อีกทั้งทาง Toei เคยร่วมงานกับทาง Marvel ในการสร้างเทคนิคพิเศษสำหรับเวอร์ชั่นคนแสดงของเรื่อง Spider-Man เมื่อช่วงปี 1978 – 1979  นอกจากนี้ Kodansha ยังได้ตีพิมพ์มังงะที่นำมาวาดใหม่อีกครั้งโดยอ. Ryoichi Ikegami เรื่อง Spider-Man ในนิตยสารรายเดือน Monthly Shonen Magazine ในขณะที่ทาง Marvel ได้สร้างโปรเจคคอมมิคเรื่อง Mangaverse

Images © 2017 Marvel

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ