Okada Mari กลับมาอีกครั้งพร้อมทีมงานคุ้นเคย ในภาพยนตร์อนิเมะ Alice To Therese No Maboroshi Koujou ที่ได้ทาง MAPPA รับผิดชอบงานสร้าง

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมฉลองครบรอบ 10 ปีของสตูดิโออนิเมะ MAPPA เมิ่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน ปี 2021 ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างของภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ ที่คุณ Okada Mari จะรับหน้าที่กำกับและเขียนบทอีกครั้ง ภาพยนตร์ดังกล่าวใช้ชื่อเรื่องว่า Alice To Therese No Maboroshi Koujou (โรงงานภาพลวงของ อลิซ กับ เทเรซ่า)

คุณ Okada ระบุว่าภาพยนตร์จะเรื่อง ‘เรื่องราวรักแรกในลักษณะดนตรีไม่ธรรมดา’ ที่เล่าเรื่องของคนหนุ่มสาวในโลกที่ไม่แน่นอน และต่อสู้กับชะตากรรมโดยใช้ความรักเป็นอาวุธ

คุณ Hiramatsu Tadashi รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และ คุฦณ Ishii Yuriko (อนิเมะ Another, Persona -trinity soul-) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครควบตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Higashiji Kazuki (อนิเมะ (Angel Beats!, Hanasaku Iroha, วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง) เป็นผู้กำกับงานศิลป์ ทีมงานข้างต้นเคยร่วมงานมาแล้วกับคุณ Okada Mari ในภาพยนตร์อนิเมะ ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น คุณ Yokoyama Masaru (Sora No Aosa O Shiru Hito Yo, Horimiya) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

ทาง MAPPA แจ้งมาว่ายังไม่สามารถระบุวันฉายภาพยนตร์ได้ แต่ทางทีมงานได้เดินเครื่องผลิตภาพยนตร์อนิเมะอย่างเต็มกำลังแล้ว

Source: MAPPA’s 10th anniversary livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*