นิตยสาร Manga Time Kirara Magica เปลี่ยนไปตีพิมพ์รายสะดวก

Share

นิตยสารการ์ตูน Manga Time Kirara Magica ฉบับที่ 30 ซึ่งตีพิมพ์เฉพาะแต่เรื่องของสาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ มาจิกะ ได้เผยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า นิตยสารจะเปลี่ยนจากการวางจำหน่ายราย 2 เดือน เป็นรายสะดวกแทน โดยทางสนพ.โฮบุนฉะ นั้นได้ตีพิมพ์นิตยสารเล่มนี้เป็นรายสองเดือนมาตั้งแต่เริ่มออกในเดือนมิ.ย.ปี 2012 จะมีแค่ช่วงปี 2013 ที่ออกวางจำหน่ายเป็นรายเดือน

สำหรับในฉบับที่ 30 นั้นได้ลงตีพิมพ์ตอนสุดท้ายของ Maho Shojo-bu Madoka Magica, Puella Magi Tart Magica: The Legend of Jeanne d’Arc และ Akemi Homura wa Ashita kara Ganbaru!. ซึ่งรวมเล่มฉบับที่ 3 ที่เป็นเล่มสุดท้ายของ Maho Shojo-bu Madoka Magica จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 12 เม.ย. และ Akemi Homura wa Ashita kara Ganbaru! ที่เป็นเล่มเดียวจบจะออกวางจำหน่าย 27 เม.ย.นี้

นอกจากนี้การ์ตูนเรื่อง  Tomoe Mami no Heibon na Nichijo  จะย้ายไปลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward แทน ตั้งแต่ฉบับเดือนพ.ค. ซึ่งจะออกวางจำหน่าย 24 มี.ค.นี้

ส่วนที่ยังตีพิมพ์ต่อไปในเล่มก็คือ Puella Magi Homura Tamura, Pomu Magi, Maho Shojo Madoka Magica: Maju-hen, Puella Magi Oriko Magica: Sadness Prayer, และ Mitakihara Anti-Materials  ซึ่งรวมเล่ม 4 ที่เป็นเล่มสุดท้ายของ Puella Magi Oriko Magica: Sadness Prayer จะออกวางจำหน่ายฤดูร้อนนี้

ในประเทศไทยสนพ.สยามอินเตอร์ได้ตีพิมพ์การ์ตูนจากซีรีส์มาโดกะออกมาหลายเรื่องเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยเวทมนตร์ โฮมุระ ทามุระ ~โลกคู่ขนานใช่ว่าจะอยู่ขนานกันตลอดนะ~ , สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ มาจิก้า ฉบับภาพยนตร์ [บทใหม่], สาวน้อยเวทมนตร์ โอริโกะ มาจิก้า ,สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ มาจิก้า ~ The different story ~,สาวน้อยเวทมนตร์ คาซึมิ มาจิก้า

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ