คุณ Mamoru Miyano จะมาร้องเพลงให้แก่อนิเมะ Devils’ Line

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของ Devil’s Line ผลงานอนิเมะที่ดัดแปลงมาดจากมังงะของอาจารย์ Ryo Hanada ได้เปิดเผยว่าคุณ Mamoru Miyano ผู้ให้เสียงพากย์ Tanaki Anzai ในอนิเมะเรื่องนี้จะมาเป็นผู้ร้องเพลงปิดให้แก่อนิเมะด้วย

Devil’s Line จะเริ่มฉายตอนแรกในญี่ปุ่นทางช่อง At-X ในวันที่ 7 เมษายน เวลา 23.30 น. ก่อนที่จะฉายผ่านทางช่อง Tokyo MX, BS 11, Sun TV และ KBS Tokyo

รายชื่อนักพากย์และตัวละครมีดังนี้

Yoshitsugu Matsuoka พากย์เป็น Yūki Anzai
Yui Ishikawa พากย์เป็น Tsukasa Taira
Ryohei Kimura พากย์เป็น Hans Lee

Yoshimasa Hosoya พากย์เป็น Takashi Sawazaki

Miyuki Sawashiro พากย์เป็น Juliana Lloyd

Takahiro Sakurai พากย์เป็น Kirio Kikuhara

Hiroshi Kamiya พากย์เป็น Takeshi Makimura

Nao Tōyama พากย์เป็น Nanako Tenjō

Shouta Aoi พากย์เป็น Kenichi Yoshii

นอกจากนี้ยังมีรายชื่อนักพากย์และตัวละครอื่นๆ เช่น :

  • Kazuyuki Okitsu พากย์เป็น Yōsuke Asami
  • Ryota Ohsaka พากย์เป็น Naoya Ushio
  • Akira Ishida พากย์เป็น Megumi Ishimaru
  • Mayumi Asano พากย์เป็น Midori Anzai
  • Mamoru Miyano พากย์เป็น Tamaki Anzai

คุณ Yoshinobu Tokumoto ( ผลงาน –  Nagasarete Airantou,ผู้กำกับตอนย่อยให้แก่อนิเมะ Amanchu! ) นั่งแท่นเป็นผู้กำกับให้แก่สตูดิโอ Platinum Vision โดยมีคุณ Hideaki Nakano (ผลงาน –  Aoharu x Machinegun, Servamp) มารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ในส่วนของบทประพันธ์และบทพูดของอนิเมะนั้นได้คุณ  Kenji Konuta (ผลงาน – Aoharu x Machinegun, Servamp) และคุณAyumu Hisao (ผลงาน – Gekijōban Servamp: Alice in the Garden) มารับหน้าที่ส่วนนี้ คุณ Senri Kawaguchi เป็นผู้ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับในส่วนของอนิเมชั่นร่วมกับคุณ Toshimitsu Kobayashi.คุณ Yasuhiro Saiki เป็นผู้กำกับฉากแอคชั่น และได้คุณ Shouta Aoi เป็นผู้ขับร้องเพลงเปิดของอนิเมะที่มีชื่อว่า “Eclipse.”

Vertical Comics เป็นผู้ตีพิมพ์และจัดจำหน่ายมังงะเรื่อง Devil’s Line เป็นภาษาอังกฤษ และ Kodansha Advanced Media เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะรูปแบบดิจิตัลในแถบอเมริกาเหนือ Vertical Comics ได้อธิบายเนื้อเรื่องของ Devil’s Line โดยสังเขปไว้ดังนี้:

Devil หรือปีศาจ หนึ่งในแวมไพร์จำนวนมากที่มาอาศัยกลมกลืนอยู่ในประชากรมนุษย์  ได้เข้าทำร้าย Tsukasa นักศึกษาสาว แต่ก่อนที่เธอจะถูกพรากชีวิตไปนั้น เธอก็ได้รับความช่วยเหลือจาก Anzai ครึ่งคนครึ่งปีศาจที่ใช้พลังเหนือธรรมชาติของเขาเข้าร่วมหน่วยลับของตำรวจที่มีหน้าที่ต่อกรกับกับอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับปีศาจในโตเกียว แต่ในขณะที่ Anzai ได้คอยปกป้อง Tsukasa ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ความสัมพันธ์ที่ Anzai กลัวว่าจะทำให้กฎเหล็กของเขาที่ว่าจะไม่มีวันดูดเลือดมนุษย์ต้องสั่นคลอน…

อาจารย์ Hanada เริ่มเขียนมังงะแนว Dark Fantasy เรื่องนี้ให้แก่นิตยสาร Monthly Morning Two ของ Kodansha ในปี 2013 Kodansha ได้ทำการตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่มที่ 10 เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และในมังงะฉบับรวมเล่มที่ 11 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคม นี้ จะแถม Drama CD เล่าเรื่องราวหนึ่งวันก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในอนิเมะตอนแรก ให้เสียงโดยนักพากย์ที่จะมาปรากฏในอนิเมะ Vertical จัดจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มที่ 9 เป็นภาษาอังกฤษเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา และได้จัดจำหน่ายมังงะรวมเล่มที่ 10 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม

ขอบคุณข่าวจาก : MoCa News

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ