ลูฟี่-โซโล ขึ้นปกคู่กับ โคนัน-อามุโร่ ในนิตยสาร Shonen Jump กับ Shonen Sunday สองฉบับพิเศษ

Share

หลังจากที่มีการประกาศไปช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Aoyama Gosho เจ้าของผลงาน ‘ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ กับ อาจารย์ Oda Eiichiro เจ้าของผลงาน ‘One Piece’ ที่ต่างมีรวมเล่มฉบับที่ 100 ออกวางจำหน่ายในช่วงเวลาไล่เรี่ยกัน จะทำการสัมภาษณ์ร่วมกันในนิตยสาร Shonen Jump กับ Shonen Sunday ตอนนี้ก็มีการปล่อยภาพกปกของนิตยสารทั้งสองเล่มที่จะมีบทเสวนาของนักเขียนทั้งสองท่าน ที่นำเอาตัวเอกของทั้งสองเรื่องมาขึ้นปกร่วมกันเป็นครั้งแรก

ตัวหน้าปก มี ลูฟี่ กับ โซโล จากทาง One Piece มาประกับคู่กับ โคนัน-อามุโร่ จากยอดนักสืบจิ๋วโคนัน และนิตยสารทั้งสองเล่มสามารถประกบรูปร่วมกันเป็นภาพใหญ่ที่ดูแปลกตาและถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของนิตยสารทั้งสองเล่ม
.
บทเสวนาช่วงแรกนั้น จะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 34 ประจำปี 2022 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฎาคม ส่วนบทเสวนาชุดหลัง จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday ฉบับที่ 35 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม

ทั้งสองสำนักพิมพ์ยังได้เปิดเผยแฮชแท็กของการเสวนาครั้งพิเศษนี้ที่ใช้คำว่า #真実はいつもひとつなぎの大秘宝 (ความจริงเป็นสมบัติเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีกิจกรรมพิเศษใดๆ ตามมาด้วยหรือไม่

Source: Crunchyroll, ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*