Final Fantasy X/X-2 HD Remaster เตรียมเปิดขายเวอร์ชั่น PC แล้ว 12 พฤษภาคมนี้!

Share

header
Square Enix ได้เปิดหน้าร้านค้าของเกม Final Fantasy X/X-2 HD Remaster บนแพลตฟอร์ม Steam เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดเผยว่าจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปซื้อและเล่นได้ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้

โดยหน้าร้านค้าได้อธิบายเนื้อหาของเกมเอาไว้ว่า…

FINAL FANTASY X เป็นเรื่องราวของนักกีฬา Blitzball ที่ชื่อว่า Tidus ผู้ที่ร่วมเดินทางไปกับสาวน้อยนักร่ายมนต์อสูรผู้สง่างามที่ชื่อว่า Yuna ในภารกิจช่วยโลกแห่ง Spira จากมหาภัยพิบัติที่ไม่มีวันจบสิ้นซึ่งเกิดจากฝีมือของ SinFINAL FANTASY X-2 เป็นการกลับมาสู่โลกแห่ง Spira หลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์ Eternal Calm ไปได้ 2 ปี เมื่อพบว่า Sphere กำลังมีความผิดปกติ Yuna จึงรับหน้าที่เป็น Sphere Hunter พร้อมกับเพื่อนร่วมทางอีก 2 คน ซึ่งก็คือ Rikku และ Paine ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำภารกิจค้นหาคำตอบของเหตุการณ์ความผิดปกติในครั้งนี้

ตัวเกมที่วางขายใช้เวอร์ชั่น International ซึ่งเคยวางขายในประเทศญี่ปุ่นและแถบยุโรปไปแล้วก่อนหน้านี้ FINAL FANTASY X/X-2 HD Remaster จะนำพาเรากลับไปสู่ความคลาสสิกกลับมาสู่แฟนเกมยุคปัจจุบันให้ได้สัมผัสกัน

FINAL FANTASY X/X-2 HD Remaster_20150225153430

ทาง Square Enix เคยวางจำหน่ายเกมนี้บนเครื่อง PlayStation 3 และ PlayStation Vita ที่ญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อเดือนธันวาคมปี 2013 และที่อเมริกาเหนือในเดือนมีนาคมปี 2014 ซึ่งทาง Square Enix ก็ได้วางขายเกมเวอร์ชั่นนี้ในเครื่อง PlayStation 4 ของโซนญี่ปุ่น, อเมริกาเหนือ และยุโรป เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ตัวเกมเป็นฉบับรีมาสเตอร์ใหม่ให้ภาพเป็น HD ซึ่งสวยงามกว่าเกมเวอร์ชั่นเดิมบนเครื่อง PlayStation 2 และพิเศษสำหรับฉบับ PC จะมีการแถมเพลงประกอบแบบรีมาสเตอร์ด้วย นอกจากนี้ เนื้อหาของเกมในฉบับ International จะมีระบบออโต้เซฟ และไอเทมเสริมเพื่อให้เล่นง่ายขึ้นอีกด้วย

ss_6aedf462ca6c814fc0bfcfb223c8dd94c0188542.1920x1080

เวอร์ชั่นขายบน Steam จะมีแถม Steam Trading Cards ให้ด้วยนะเออ

[ที่มา Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ