อนิเมะแบตมินตัน Love All Play ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกำหนดฉายตอนแรก 2 เมษายน 2022

Share

ทีมงานของอนิเมะ Love All Play ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของอาจารย์ Koseki Asami ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ปี 2022 ที่มาพร้อมกำหนดฉายในวันที่ 2 เมษายน ปี 2022 ตัวอย่างใหม่มาพร้อมกับเสียงพากย์ของ คุณ Hanae Natsuki ที่รับบทเป็น Mizushima Ryou ตัวเอกของเรื่องที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของชมรมแบตมินตัน และมีการแนะนำสมาชิกแต่ละคนของชมรมด้วย

Love All Play เปิดตัวครั้งแรกด้วยภาพคีย์อาร์ตที่มีคำโปรยว่า ‘ครั้งหนึ่งในชีวิตของวัยรุ่นที่เหวี่ยงด้วยความเร็ว 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เลิฟออลเพลย์’ และทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะได้นำเอาข้อสังเกตจากผู้เชี่ยวชาญที่เคยวัดความเร็วของการฟาดลูกขนไก่ และอิงข้อมูลเหล่านั้นมาเพื่อกล่าวว่า แบดมินตันเป็น ‘กีฬาที่เร็วที่สุดในโลก’ ส่วนคำว่า เลิฟออล (Love-All) ที่ใช้เป็นชื่อเรื่องนั้นมาจากการขานแต้ม 0-0 ตอนเริ่มแข่งขัน

นิยายต้นฉบับเล่าเรื่องของ Mizushima Ryou ที่เข้าสมัครชมรมแบดมินตันของโรงเรียนชั้น ม.ต้น พร้อมจิตใจที่มุ่งมั่น แต่เนื่องจากไม่มีโค้ชที่ดีพอ จึงทำให้เขาเดินบนทางเส้นนี้อย่างสับสน อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถพาตัวเองไปสู่การแข่งระดับจังหวัด เนื่องจากพลังกายอันแข็งแกร่ง และตอนนี้เขาก็ได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย Yokohama-Minato ที่มีโค้ชระดับตำนานอย่าง Ebihara คุมทีม ทั้งยังมีเพื่อนร่วมทีมที่มีความสามารถ จึงทำให้เขามีความมุ่งมั่นที่จะพาทีมของเขาไปสู่การแข่งอินเตอร์ไฮให้สำเร็จ

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Azakimi Youhei รับบท Sasaki Shouhei

คุณ Furukawa Makoto รับบท Matsuda Kouki

คุณ Ono Kensho รับบท Higashiyama Taichi

คุณ Kakihara Tetsuya รับบท Higashiyama Youji

คุณ Kaji Yuuki รับบท Uchida Akira

คุณ Kotobuki Minako รับบท Mizushima Rika

คุณ Nakai Kazuya รับบท Ebihara Hitoshi

คุณ Hanae Natsuki รับบทตัวละครหลัก Mizushima Ryou

คุณ Takaeuchi Hiroshi (ร่วมกำกับอนิเมะ Blade & Soul, ผู้วาด Peacemaker Kurogane: Belief) เป็นผู้กำกับที่ได้ทาง Nippon Animation กับทาง OLM ร่วมผลิตงานอนิเมะ คุณ Konparu Tomoko (UtaPrince 1000%, วุ่นรักนักดนตรี) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท และทำหน้าที่เขียนบทคู่กับ Hirami Miharum (รักวุ่นๆ Kodomo No Omocha), Irie Shingo (All Out!!, คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส), และ Yokote Michiko (Binan KouKou Chikyuu Bouei-bu Love!, Genshiken, Shirobako) คุณ Kaneda Riko ออกแบบตัวละคร และ คุณ Hayashi Yuki (My Hero Academia, เหนือความฝันบนปลายเท้า, Shaman King) แต่งดนตรีประกอบ

บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬา YONEX รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและร่วมออกแบบดีไซน์ให้กับอนิเมะดังกล่าว ก่อนหน้านี้ YONEX เคยให้ความร่วมมือในการผลิตอนิเมะ นักแบดสาวเจ้าสนาม ที่ออกฉายในปี 2018 มาก่อนแล้ว

อนิเมะมีกำหนดฉายทางช่อง YTV, NTV และช่องอื่นๆ ทุกวันเสาาร์เวลา 17.30 น.

นิยาย Love-All-Play ตีพิมพ์เล่มแรกในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ก่อนที่อาจารย์ Koseki Asami จะเขียนเล่มต่อออกมาอีกสามเล่ม

Sources: Love All Play anime’s d Twitter account, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*