ภาพยนตร์อนิเมะ Majo Minarai O Sagashite ปล่อยภาพวิชชวลใหม่

Share

Toei ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวลภาพที่สองของภาพยนตร์อนิเมะ Majo Minarai O Sagashite ภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 20 ปีของเฟรนไชส์ แม่มดน้อยโดเรมี

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ณ เวลานี้ มีกำหนดจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 13 พฤศจิกายน ปี 2020 เดิมทีทาง Toei และ Toei Animation ประกาศในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ว่าจะนำภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 15 พฤศภาคม ปี 2020 แต่ได้เลื่อนการฉายออกไปเนื่องจากปัญหาในการสร้างและผลกระทบจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเกี่ยวข้องกับ Yoshitsuki Mira พนักงานออฟฟิศวัย 27 ปี, Nagase Sora นักศึกษามหาวิทยาลัยปีที่สี่ อายุ 24 ปี ผู้ที่อยากเป็นคุณครู และ Kawatani Reika หญิงสาวแนวทอมบอยวัย 20 ปี จากฮิโรชิม่าและเป็นพนักงานพาร์ทไทม์อยู่ที่ร้านโอโคโนมิยากิ สิ่งที่จะนำพาให้หญิงสาวทั้งสามคนที่แสนจะแตกต่างกันได้ก็คืออัญมณีเวทมนตร์ เรื่องราว ‘เวทมนต์ชุดใหม่’ จึงได้เริ่มขึ้นเมื่อสิ่งลึกลับนำพาสามหญิงสาวมาพบเจอและเริ่มผจญภัยไปด้วยกัน

คุณ Sato Junichi (Sailor Moon, Aria) ผู้กำกับของ แม่มดน้อยโดเรมี ชุดแรก จะกลับมากำกับภาพยนตร์ภาคใหม่ ร่วมกับคุณ Kamatani Yu โดยมีทาง Toei Animation เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Kuriyama Midori กับ คุณ Umakoshi Yoshihiko จะกลับมาเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย และคุณ Umakoshi จะรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นของตัวภาพยนตร์ คุณ Nakamura Shouko จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่น ส่วนคุณ Seki Hiromi จะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*