โอทาคุปั่นสะท้านโลกฉบับละครปล่อยภาพจากกองถ่ายมาให้ชมกัน

Share

6ทวิตเตอร์ทางการของ โอตาคุปั่นสะท้านโลก ฉบับซีรีส์คนแสดง ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังจากกองถ่ายของเรื่องดังกล่าวที่เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สามารถติดตามชมภาพได้ด้านล่างนี้







ละครเรื่องนี้จะออกฉายตอนแรกในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ ทางช่อง  BS SKY PerfecTV! ทุกวันศุกร์เวลา 21.00 น. ของประเทศญี่ปุ่น

นักแสดงหลายคนเป็นการกลับมารับบทเดิมที่พวกเขาเคยแสดงไว้ใน โอตาคุปั่นสะท้านโลก ฉบับละครเวที นักแสดงประกอบไปด้วย

(แถวหน้า จากด้านซ้ายไปด้านขวา) Noguchi Mao รับบทเป็น Tachibana Aya, Sakurai Minami รับบทเป็น Kanzaki Miki, Fukazawa Taiga  รับบทเป็น Naruko Shokichi, Ogoe Yuki รับบทเป็น Onoda Sakamichi , Kimura Tatsunari รับบทเป็น Imaizumi Shunsuke, Suzuki Hiroki รับบทเป็น Arakita Yasutomo,  Ueda Keisuke รับบทเป็น Minami Sangaku

(แถวหลัง) ผู้กำกับฉบับซีรีส์คนแสดง Tanazawa  Takayoshi, Asato Yūya รับบทเป็น Kanzaki Tōji,  Hirai Hiroki รับบทเป็น Sugimoto Terufumi, Goumoto Naoya รับบทเป็น Kinjō  Shingo, Teruma รับบทเป็น Koga Kimitaka, Miyazaki  Shuuto รับบทเป็น Shinkai Hayato, Aoki  Soramu as Izumida Tōichirō

นักแสดงคนๆ รวมไปถึง :

  • Tomotsune Yūki รับบทเป็น  Tadokoro Jin (รับบทเดิมจากละครเวที)
  • Baba Ryōma รับบทเป็น Makishima  Yūsuke (รับบทเดิมจากละครเวที)
  • Kujirai Kousuke as Teshima Junta (รับบทเดิมจากละครเวที)
  • Yashima  Ryō รับบทเป็น Aoyagi Hajime (รับบทเดิมจากละครเวที)
  • Takigawa Eiji รับบทเป็น Juichi Fukutomi (รับบทเดิมจากละครเวที)
  • Kitamura Ryo รับบทเป็น Todo Jinpachi (รับบทเดิมจากละครเวที)
  • Akimoto Ryūtaro รับบทเป็น Kuroda Yukinari(รับบทเดิมจากละครเวที)
  • Murata Mitsu รับบทเป็น Akira Midōsuji

Fukihara Kōta  (เคยเขียนบทละคร Tensai Bakubon ~Kazoku no Kizuna, ภาพยนตร์ Hibi Rock ) รับหน้าที่เขียนบทให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนวงดนตรีที่มีสมาชิกสี่คนอย่าง Magic of Life จะรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบของเรื่องชื่อว่า “Skill Flower”

Yowamushi Pedal 28 THหนังสือการ์ตูน โอตาคุปั่นสะท้านโลก มี โอโนดะ ซากามิจิ โอตาคุที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลายโซโฮคุ เขาชอบทั้งอนิเมและเกมป็นอย่างมากถึงขั้นที่ยอมปั่นจักรยานแม่บ้านจากโรงเรียนไปที่เขตอากิฮาบาร่า ในกรุงโตเกียว ที่กินระยะทางไกลกว่า 90 กิโลเมตร โดยอาศัยเนินสูงด้านหลังโรงเรียน ชีวิตของโอโนดะเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับทีมนักกีฬาจักรยานของโรงเรียน ทำให้เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาจักรยานในโรงเรียนไปในที่สุด

อาจารย์วาตานาเบะ วาตารุ ออกเขียนผลงานเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 2008 ถูกทำเป็นละครเวทีมาแล้วสองครั้ง อนิเมชั่นสองซีซั่น รวมไปถึงหนังสือการ์ตูนภาคสปินออฟอย่าง  Yowamushi Pedal: Spare Bike ส่วนอนิเมซีซั่นที่สามก็ได้รับอนุมัติให้จัดทำเพื่อออกฉายในเดือนมกราคมปีหน้า ภาค Spare Bike เองก็ได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่จะฉายในโรงภาพยนตร์เป็นเวลาสองสัปดาห์ช่วงเดือนกันยายนปีนี้

โอตาคุปั่นสะท้านโลกยังมีภาพยนตร์อนิเมชั่นที่นำเอาเนื้อหาภาคทีวีซีรีส์มาตัดต่อใหม่ และกำลังจะมีภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องใหม่หมด ออกฉายไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015

ปัจจุบันสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ เป็นตัวแทนลิขสิทธิ์ของฉบับหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ในประเทศไทย

[Via Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ