ภาพยนตร์คนแสดง ภาคต่อ Whisper Of The Heart วันนั้น…วันไหน หัวใจจะเป็นสีชมพู ปล่อยภาพวิชชวลและรายละเอียดนักแสดงเพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Mimi O Sumaseba หริอ ภาคต่อของภาพยนตร์อนิเมะของ Whisper Of The Heart วันนั้น…วันไหน หัวใจจะเป็นสีชมพู ของ Studio Ghibli ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม

ภาพยนตร์ได้ คุณ Seino Nana (ภาพยนตร์คนแสดง Kyou Kara Ore Wa!!, เส้นทางชีวิตลิขิตหัวใจ, Nowhere Girl, Tokyo Tribe) รับบท Tsukishima Shizuku กับ คุณ Matsuzaka Tori (ภาพยนตร์ Hello World, Samurai Sentai Shinkenger) รับบท Amasawa Seiji ส่วน คุณ Yasuhara Runa กับ คุณ Nakagawa Tsubasa รับบทเป็น Shizuku กับ Seiji ตอนเรียนมัธยมต้น

คุณ Yamada Yuki (Kaizoku Sentai Gokaiger, ภาพยนตร์ Tokyo Revengers คนแสดง) รับบท Sugimura Tatsuya, เพื่อนสมัยเด็กของ Shizuku ที่เคยเป็นสมาชิกชมรมเบสบอลเดียวกัน และหลงรัก Shizuku อยู่

คุณ Uchida Rio (Ossan Love, Raise Dewa Chanto Shimasu) รับบท Harada Yuuko เพื่อนสนิทของ Shizuku ที่เคยชอบ Sugimura สมัยเรียน ม.ต้น

คุณ Araki Towa (ภาพยนตร์คนแสดง ซามูไรพนเจร The Final, Your Turn To Kill) กับ คุณ Sumitomo Sara (Ito, Radiation House) รับบท Sugimura กับ Yuuko สมัยม.ต้น

และมีการเปิดเผยภาพวิชชวลสองภาพที่ทำให้เห็นตัวเอก ในยุค 10 ปีให้หลัง (จากภาคภาพยนตร์อนิเมะ) กับภาพจากสมัย ม.ต้น

ภาพยนตร์ Mimi O Sumaseba เดิมทีมีกำหนดฉายวันที่ 19 กันยายน ปี 2020 ก่อนจะปรับมาฉายในวันที่ 14 ตุลาคม ปี 2022 เนื่องจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19

ตัวภาพยนตร์ คุณ Hirakawa Yuuichirou (ภาพยนตร์คนแสดง พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์) เป็นผู้กำกับ และภาพยนตร์ได้ Sony Pictures Entertainment กับทาง Schochiku เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

เนื้อหาของ ภาพยนตร์คนแสดง Mimi O Sumaseba จะเล่าเรื่อง 10 ปีให้หลังจากมังงะต้นฉบับ (ที่ถูกทาง Ghibli สร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ) Shizuku ในวัย 24 ที่ถอดใจจากความฝันการเป็นนักเขียนนิยาย แต่พยายามทำงานอย่างเต็มที่เพื่อขายหนังสือเด็กในฐานะบรรณาธิการของสำนักพิมพ์หนังสือแห่งหนึ่ง ส่วน Seiji ยังคงตามฝันอยู่ แม้ว่าความห่างไกลระหว่างเขากับ Shizuku จะเพิ่มมากขึ้นทุกที

มังงะ Mimi O Sumaseba ของอาจารย์ Hiiragi Aoi เคยถูกทาง Ghibli นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ คุณ Kondou Yoshifumi ออกฉายในปี 1995 ที่เล่าเรื่องของ Shizuku หนอนหนังสือตัวยงที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียนนิยาย เธอได้เจอกับร้านขายของเก่าลึกลับที่มี Seiji เป็นหลานของเจ้าของร้าน ตัวของ Seiji เป็นคนทำไวโอลินฝึกหัด และ Shizuku ก็สนใจ Seiji อยู่เพราะเธอเห็นชื่อเขายืมหนังสือเล่มเดียวกันกับที่เธออ่าน

อาจารย์ Hiiragi Aoi เขียนมังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Ribon ของทาง Shueisha ในช่วงปี 1989 ก่อนที่อาจารย์จะทำการวาดมังงะภาคต่อชื่อ Mimi O Sumaseba: Shiawase No Jikan ออกมาในปี 1995 ก่อนที่จะออกมังงะสปินออฟ Baron Neko No Danshaku ออกมาในปี 2002 ซึ่งตัวมังงะเรื่องหลักได้ถูก Ghibli นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ The Cat Returns เจ้าแมวยอดนักสืบ ที่ออกฉายในปี 2002 เช่นกัน

Sources: Whisper of the Heart live-action film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*