Thomas The Tank Engine รับการกลับมาฉายในญี่ปุ่นด้วยฉบับคนแสดงที่ Thomas กลายเป็นซาลารี่แมน ?

Share

YouTube ทางการของเฟรนไชส์ Thomas The Tank Engine ได้ทำการปล่อยซีรีส์คนแสดง Thomas The Salaryman ที่นำเอาพลอทจากผลงานต้นฉบับยุคคลาสสิก มาบอกเล่าใหม่อีกครั้ง ผ่านมุมมองของมนุษย์เงินเดือน และในการฉายบน YouTube มาพร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษอีกด้วย

แต่ตัวซีรีส์คนแสดงดังกล่าวนี้ ถูกฉายคู่กับฉากจากซีรีส์ต้นฉบับอยู่ในมุมด้านล่างของหน้าจอ และเสียงพากย์ของตัวละคร ในตอน อย่าง Thomas กับ Gordon ที่แม้ว่าจะใช้นักแสดงปกติรับบทตัวละคร ก็ใช้ทีมพากย์ฉบับอนิเมะของญี่ปุ่น จนทำให้เกิดบรรยากาศแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครขึ้นมา และมีการฉายตอนที่ 2 กับ ตอนที่ 3 บน YouTube อีกด้วย

การสร้างซีรีส์คนแสดงชุดนี้ เป็นการโปรโมทเพื่อต้อนรับการกลับมาฉายของ Thomas The Tank Engine ที่ประเทศญี่ปุ่นในรอบ 12 ปี โดยก่อนหน้านี้ Thomas The Tank Engine นำเอาซีรีส์ชุดที่ 13 มาออกอากาศครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2010 และกำลังจะมีการนำเอา Thomas & Friends: All Engines Go ที่เป็นการรีบูทซีรีส์ฉบับเดิมมาเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเต็มรูปแบบ ออกฉายทาง NHK ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 และมีกำหนดนำเอาภาพยนตร์ Thomas & Friends: The Movie (ข่าวต้นฉบับไม่ได้ระบุว่าเป็นภาพยนตร์ภาคใด) ฉายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023

[Via Hachima Kikо̄]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*