‘โทโมดาจิ เกมมิตรภาพ’ ฉบับคนแสดงหยิบตัว Yoshizawa Ryo มารับบทนำ

Share

yoshizawa ว็บไซต์ทางการของ ภาพยนตร์และละครฉบับคนแสดงของเรื่อง โทโมดาจิ เกมมิตรภาพ เปิดเผยข้อมูลในวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าได้ตัว Yoshizawa Ryo (ผลงานเก่า เช่น มาสค์ไรเดอร์เมเทโอ จาก มาสค์ไรเดอร์โฟร์เซ, โอคิตะ โชโงะ จาก ภาพยนตร์กินทามะ ที่จะออกฉายในปี 2017) มารับบท คาตากิริ ยูอิจิ ทั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ทั้งสองภาคและฉบับละคร ซึ่งทั้งหมดจะออกฉายในปี 2017Tomodachi Game

เนื้อเรื่องจะยึดเอาโครงเรื่องหลักที่ Yamaguchi Mikoto แต่งไว้ เรื่องราวมีศูนย์กลางอยู่ที่ คาตากิริ ยูอิจิ นักเรียนที่มีชีวิตดีพร้อมแต่มีเพื่อนสี่คนที่มีชีวิตยากลำบาก ความสงบสุขของพวกเขาได้มาถึงจุดสิ้นสุดเมื่อเงินจำนวน 2 ล้านเยน ที่เก็บมาจากทั้งชั้นเรียนเพื่อเตรียมจ่ายเงินสำหรับการทัศนศึกษานอกสถานที่ได้หายไป เมื่อปริศนาเริ่มไขกระจ่างยูอิจิก็ถูกจับเข้าไปเล่นเกมที่เกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมาก และตัวเขาเองต้องตัดสินใจว่า มิตรภาพ หรือ เงินตรา สิ่งไหนเป็นสิ่งที่สำคัญกว่ากัน

Yuki Sato (ผู้เขียน SHERDOCK คุณหมายอดนักสืบ, ภูตพรายกับนายหมอผี) เริ่มเขียน เกมมิตรภาพ ในนิตยสาร Kodansha Bessatsu Shonen Magazine ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2013 ออกวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม เล่มแรกเมื่อเดือนเมษายนปี 2014 และกำลังจะออกฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 8 ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยทางสยามอินเตอร์คอมิคส์วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มมาแล้ว 5 เล่ม