เผยรายชื่อนักแสดงภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่อง Kizudarake no Akuma

Share

ทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นจากการ์ตูนเรื่อง Kizudarake no Akuma (Demon Covered in Scars) ซึ่งเป็นผลงานของ อ.Volvox Sumikawa ได้เผยรายชื่อนักแสดงนำออกมาแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

ซึ่งมีนักแสดงดังต่อไปนี้ (จากซ้ายไปขวา) :

แถวบนสุด :

  • Rika Adachi รับบทเป็น Mai Kasai ตัวละครหลักที่เคยอยู่ในกลุ่มเด็กเกเรที่คอยกลั่นแกล้งคนอื่น แต่ก็ได้พบกับใครบางคนที่พยายามเอาคืนเธออย่างสาสม !!
  • Manami Enosawa รับบทเป็น Shino Odagiri เด็กสาวที่เคยถูก Mai รังแก และในตอนนี้เธอมีแผนที่จะแก้แค้น

แถวกลาง:

  • Kayano รับบท Yuria Fujizuka
  • Yui Okada รับบท Shizuku Natori

แถวล่าง:

  • Tom Fujita รับบท Tada Kuroki
  • Kōji Kominami รับบท Atsushi Tōma

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Santa Yamagishi นอกจากนี้ยังได้ Lily’s Blow (Nana) รับหน้าที่ทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากที่ชนะการประกวดการทำเพลงประกอบภาพยนตร์จากหลากหลายศิลปินที่เข้าร่วมการประกวดครั้งนี้

เรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้เกิดขึ้นกับ Mai Kasai เด็กสาวที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนชั้นมัธยมที่รังแกเพื่อนร่วมห้องที่มีชื่อว่า Shino อย่างไร้ความปราณี ถึงแม้ว่า Mai จะไม่ได้กลั่นแกล้ง Shino โดยตรง แต่เธอก็คอยเฝ้าดูเพื่อนๆ ของเธอรังแก และบีบบังคับให้ Shino ย้ายออกจากโรงเรียน หลังจากที่พ่อของ Mai เปลี่ยนงานตัวเธอเองก็ต้องย้ายไปเรียนมัธยมปลายจากเมืองหลวงไปยังโรงเรียนที่สุดแสนห่างไกล

ถึงกระนั้น Mai ก็ยังไม่กังวลอะไรเพราะเธอคิดว่าแค่มีการแบ่งชนชั้นในห้องเรียนซะเธอก็สามารถใช้ชีวิตในโรงเรียนได้อย่างง่ายดาย แต่วันนี้มันไม่ใช่วันของเธออีกต่อไปแล้วเมื่อเธอต้องเรียนอยู่ห้องเดียวกับ Shino ในตอนนี้เวลาแห่งการแก้แค้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้วจากผู้ล่า กลับกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเอง !!!

Sumikawa ได้ปล่อยฉบับการ์ตูน (รูปทางขวา) ไว้ในเว็บการ์ตูนออนไลน์ NHN Player Art ให้อ่านกันได้ฟรี ที่ทาง Comico ให้บริการในเดือนพฤษภาคมปี 2014 ทางค่าย Futabasha ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มแรกไปเมื่อเดือนนตุลาคมปีที่แล้ว

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ