ภาพยนตร์ Ghost in the Shell ได้เพิ่มนักแสดงหญิง Rila Fukushima จากเรื่อง The Wolverine

Share

แหล่งข่าวบันเทิงอย่าง The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าทาง Paramount Pictures และ Dreamworks Pictures ได้เพิ่ม Rila Fukushima ในภาพยนตร์ Ghost in the Shell แต่ยังไม่ได้ระบุถึงบทที่ได้รับ

ผลงานการแสดงบท Yukio จากเรื่อง The Wolverine ในปี 2013 และยังได้รับบท Katana ในซีรี่ Arrow ที่ฉายทางช่อง CW เธอยังปรากฏตัวในละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง Gunshi Kanbei ที่ฉายทางช่อง NHK และยิ่งไปกว่านั้นจะปรากฎตัวในซีรี่ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ที่ฉายทาง HBO ด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Ghost in the Shell มีแผนที่จะเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 31 มีนาคมปี 2017

โดยทางกองถ่ายได้มีการเผยแพร่ภาพตัวเอกของเรื่องที่แสดงนำโดย Scarlett Johansson (จากผลงาน The Avengers, Lucy, Lost in Translation) ในบท Motoko Kusanagi (ภาพซ้ายมือล่าง) เมื่อเดือนที่แล้ว

การ์ตูนแนว Sci-fi ที่ได้รับรางวัลการันตีในระดับนานาชาติ Ghost in the Shell บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Motoko Kusanagi ไซบอร์กสาวผู้รับมือกับอาชญากรรมไซเบอร์ ประจำองค์กรต่อต้านผู้ก่อการร้าย Security Section 9 โดยบริษัท Hanka Robotics ที่พยายามจะหยุดยั้งการก่อการร้ายของแฮกเกอร์ผู้มุ่งหวังจะทำลายความก้าวหน้าและเทคโนโลยีของหุ่นยนตร์ไซบอร์กจาก Hanka

นอกจากนี้ยังได้ Johansson ซี่งรับบทเป็น Batou ที่มีผลงานการรับบท Pilou Asbæk (Lucy) Michael Pitt (จากผลงาน Boardwalk Empire) ที่รับบท Laughing Man และนักแสดงชายอย่าง Beat Takeshi (หรือรู้จักกันในชื่อ Takeshi Kitano) ที่รับบทผู้ก่อตั้งหน่วยรักษาความปลอดภัยเขต 9 และประธาน Daisuke Aramaki

นักแสดงหญิงชาวฝรั่งเศสอย่าง Juliette Binoche (ใน Godzilla ปี 2014, The English Patient, Chocolat) มารับบทเป็น Dr. Ouelet และ Kaori Momoi (จาก Sukiyaki Western Django, Memoirs of a Geisha, Helter Skelter) จะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่จะรับบทเป็นสมาชิกหน่อยต่อต้านเขต 9 อาทิเช่น : Chin Han (จากเรื่อง Independence Day: Resurgence), Danusia Samal (จากเรื่อง Tyrant), Lasarus Ratuere (จากเรื่อง Terra Nova), Yutaka Izumihara (จากเรื่อง Unbroken), และ Tuwanda Manyimo (จากเรื่อง The Rover)

หนังเรื่องนี้ได้รับการกำกับการแสดงโดย Ruper Sanders จากผลงาน Snow White and the Huntsman และยังได้ Jonathan Herman จากผลงาน Straight Outta Compton มาทำการปรับเปลี่ยนดัดแปลงบทที่ร่างไว้ก่อนหน้านี้โดย Willliam Wheeler (จากผลงาน Hoax, The Reluctant Fundamentalist) และ Jamie Moss (จากผลงาน Street Kings) โดยได้มีการฟันธงจาก Richard Taylor แล้วว่าได้มีการเสนอค่าตัวให้ Johansson เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อมารับบทนำนี้

รวมไปถึงทีมงานที่เพิมเติมเข้ามาในการถ่ายทำอย่าง Jess Hall (จากผลงาน The Spectacular Now) นักตัดต่อ Neil Smith (จากผลงาน Snow White and the Huntsman) ผู้ออกแบบงานสร้าง Jan Roelfs (จากผลงาน Fast & Furious 6) และฝ่ายออกแบบเครื่องแต่งกายอย่าง Kurt Swanson และ Bart Mueller (จากผลงาน The Hunger Games: Mockingjay)

Dreamworks และ Paramount ได้จับมือร่วมทุนในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยที่ทาง Paramount Picture นั้นได้สิทธิเป็นตัวแทนจำหน่ายเจ้าใหม่ หลังจากที่ทาง Dreamworks ได้ปฏิเสธการมอบสิทธิในการจำหน่ายกับทาง Walt Disney Pictures โดยจะเริ่มถ่ายทำกันที่ Wellington ประเทศนิวซีแลนด์ในเดือนมกราคม

Production I.G ได้ ขายลิขสิทธิ์ Masamune Shirow เวอร์ชั่นดั้งเดิมเกี่ยวกับตำรวจไซบอคให้กับสำนักพิมพ์ Kodasha ในปี 2007 และทาง Dreamworks ได้นำมาสร้างในเวอร์ชั่นคนแสดงในปี 2008 โดยผลิตผลงานโดย Ari Arad (จากผลงาน Ghost Rider: Spirit of Vengeance) , Avi Arad (จากผลงานสุดโดนเด่นจากทาง Marvel Studios เรื่อง Spider-Man และ X-Men movie franchises), และ Steven Paul  จากค่าย Seaside Entertainment (ที่ฝากผลงานใน Ghost Rider: Spirit of Vengeance) ยังได้ผู้อำนวยการสร้างคนสำคัญอย่าง Michael Costigan (จากผลงาน Prometheus), Jeffrey Silver (จากผลงาน Edge Of Tomorrow, 300), Tetsu Fujimura (จากผลงาน Tekken) และประธานผู้อำนวยการสร้างจาก Production  I.G คุณ Mitsuhisa Ishikawa

 

ที่มา : The Hollywood Reporter (Borys Kit , Mia Galuppo )

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ