ซีรี่ส์ iDOLM@STER.KR ฉบับคนแสดงปล่อยตัวอย่างฉบับญี่ปุ่นให้แล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของ THE iDOLM@STER.KR ได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมคำบรรยายญี่ปุ่นเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว

ตัวซีรี่ส์ออกอากาศในประเทศเกาหลีใต้ผ่านทางช่อง SBS Plus, SBS funE และ SBS MTV เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตัวซีรี่ส์นี้จะมีทั้งหมด 24 ตัว และจะทำการออกอากาศรายสัปดาห์

ตัวซีรี่ส์ยังมีให้รับชมผ่านบริการวิดีโอออนไลน์ Amazon Prime Video ซึ่งสมาชิกของ Amazon Prime จะสามารถรับชมซีรี่ส์นี้ได้ทั่วโลก ทาง Amazon เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะทำการปล่อยให้รับชมแบบออนไลน์พร้อมๆ กับการฉายจริงทางโทรทัศน์ของประเทศเกาหลีใต้ Amazon ยังบอกด้วยว่าจะมีการแปลให้หลายๆ ภาษา รวมถึงญี่ปุ่นและอังกฤษ แต่คำบรรยายที่มีให้เลือกจะแตกต่างกันไปตามแต่ละท้องที่

ทาง Amazon ลงเรื่องย่อของซีรี่ส์เอาไว้ว่า :

THE IDOLM@STER.KR, เกิดขึ้นในวงการบันเทิงของเกาหลี นำแสดงโดยไอดอลจากเกาหลี เช่นเดียวกับชาวไทยและชาวยี่ปุ่น แล้วก็เหมือนกับตัวเกมต้นฉบับ ละครเรื่องนี้จะติดตามกลุ่มเด็กสาวที่ตั้งมั่นจะเดินหน้าไปในธุรกิจบันเทิง และจะบอกเล่าทั้งเหงื่อและน้ำตา รวมถึงความหวังและความฝันของพวกเธอ

THE IDOLM@STER.KR (ในเกาหลีจะใช้ชื่อ THE IDOLM@STER.KR  Dream) จะตามรอยผลงานอื่นๆ ในซีรี่ส์นี้ และเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะจับตาการเจริญเติบโตของกลุ่มไอดอล,การแสดง และมิตรภาพของพวกเขา อย่างไรก็ตามเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นที่เกาหลีใต้และจะตามรอยการสร้างผลงานและธุรกิจบันเทิงในเกาหลีใต้ ตัวละครในเกมจะไม่มาปรากฎตัวในฉบับซีรี่ส์ และบริษัท Interactive Media Mix, Inc. เป็นผู้จัดการวางแผนและสร้างซีรี่ส์นี้ทั้งหมด

[Via Animate Times]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*