ตัวเอกกันดั้มหลากยุค ข้ามมาดวลกันด้วยการควบหุ่นขี้ม้า กับแคมเปญปี 2020 ของ Gundam X JRA

Share

เฟรนไชส์กันดั้ม ออกแคมเปญร่วมกับทาง Japan Racing Association (JRA – สมาคมแข่งม้าประเทศญี่ปุ่น) แม้ว่าจะแคมเปญใหม่จะไม่ใช่การครอสโอเวอร์ที่ทะเยอทะยานที่สุดแต่ก็เป็นการครอสโอเวอร์ที่เกิดคาดหมายของการแข่งขันม้าเดอร์บี้ของประเทศญี่ปุ่น กับอนิเมะกันดั้มอีกสี่ภาค ประกอบไปด้วย: Mobile Suit Zeta Gundam, Mobile Suit Gundam Unicorn, Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack, และ Mobile Suit Gundam: Hathaway’s Flash


ชื่อของแคมเปญครั้งนี้คือ ‘Kijo Senshi Gundam JRA Derby (นักรบบนหลังม้า กันด้ม เจอาร์เอ เดอร์บี้) และได้มีการเปิดเว็บไซต์ทางการของแคมเปญเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ปี 2020 และจะมีการอัพเดทรายละเอียดต่างๆ จนกว่าจะถึงวันแข่งขันเดอร์บี้ วันที่ 31 พฤษภาคม ปี 2020

ณ ตอนนี้ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดห้องแชทแบบอินเตอร์แอคทีฟ ‘Haman’s Room’ ที่มี ฮามาน คาห์น ตัวละครจากภาค Mobile Suit Zeta Gundam มาพูดคุยเกี่ยวกับการแข่งม้าผ่านระบบออนไลน์ที่หน้าตาละม้ายคล้ายแอพพลิเคชั่นแบบ LINE

ในเว็บไซต์ของแคมเปญยังมีการอัพเดทคลิปที่ให้ตัวเอกของกันดั้มที่เข้าร่วมแคมเปญแต่ละภาคมาอัพโหลดโชว์กันด้วย ณ วันที่เขียนข่าวอยู่นี้มีการลงคลิปของ คามิว บีดั้น (พากย์เสียงโดย คุณ Tobita Nobuo) จากภาค Mobile Suti Zeta Gundam ที่อัพโหลดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ปี 2020 ก่อนที่จะมีคลิปของ บาร์นาจ ลิงกซ์ (พากย์เสียงโดย คุณ Uchiyama Kouki) จากภาค Mobile Suit Gundam Unicorn และจะมีคลิปของของ ฮาธาเวย์ โนอา (พากย์เสียงโดย Ono Kensho) ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2020

และในวันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2020 จะมีการเปิดฟังก์ชั่น ‘Haro Gacha’ ที่เป็นกิจกรรมที่อยู่นับตั้งแต่ Gundam X JRA เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกในปี 2018 ซึ่งจะเปิดให้บริการถึงวันที่ 13 พฤษภาคม กาชาดังกล่าวจะมีรายละเอียดจากกันดั้มทั้งสี่ภาคที่อยู่ในแคมเปญ และผู้เล่นสามารถแชร์ผลกาชาที่ได้รับผ่านทางทวิตเตอร์เพื่อลุ้นรับ E-Money มูลค่า 10,000 เยน เป็นนการต่อไป

สุดท้ายนี้ ชาร์ อัสนาเบิ้ล ก็จะร่วมกิจกรรมในแคมเปญนี้ โดยที่คุณ Ikeda Shuichi จะทำการพากย์บทพูดเด่นห้าประโยคจากอนิเมะหลายภาค และบทพูดเหล่านั้นจะถูกใช้ในสนามแข่งขันจริงรวมถึงบนเว็บไซต์ Soku PAT

เฟรนไชส์กันดั้มเคยทำแคมเปญร่วมกับทาง JRA มาก่อนแล้วหลายปี ครั้งก่อนหน้านี้เป็นคราวของ Gundam SEED ที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*