คอนเสิร์ตฉลองครบ 30 ปี ของวง L’Arc-en-Ciel’s จะเปิดฉายออนไลน์ให้รับชมกันทั่วโลก

Share

Liva Nation Japan ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 3 สิงหาคม ปี 2021 เกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 30 ปีของวง L’arc En Ciel ที่จะใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า ‘L’APPY BIRTHDAY1’ จะเปิดฉายออนไลน์ผ่านทางแพลทฟอร์ม VEEPS ตัวคอนเสิร์ตมีกำหนดฉายแบบสตรีมมิ่งในวันที่ 22 สิงหาคม ปี 2021 เวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น และจะเปิดให้รับชมแบบ Video-On-Demand จนถึงวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 23.59 น. ตามเวลามท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น

การฉายคอนเสิร์ตออนไลน์ จะเป็นการนำเอาภาพจากทัวร์คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 30 ปีของวง L’Arc-en-Ciel ที่ถูกถ่ายทำขึ้นที่ Makuhari Messe ในช่วงวันที่ 29-30 พฤษภาคม ปี 2021 ตัวคอนเสิร์ตดังกล่าว ซึ่งถูกจัดขึ้น ‘ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 ที่เข้มงวดง เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวซิงเกิล Mirai ของทางวง

เพลงขอวงวง L’arc En Ciel ชื่อ ‘Forever’ ถูกใช้เป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง Edens Zero ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Mashima HIro เพลงอื่นๆ ของทางวงยังเคยถูกใช้ในอนิเมะ Fullmetal Alchemist ทั้งฉบับซีรีส์ชุดแรกและภาพยนตร์อนิเมะสองภาค, Mobile Suit Gundam 00, Seirei No Moribito, กับ ซามูไรพเนจร ฉบับอนิเมะ และเรื่องอื่นอีกหลายเรื่อง

L’Arc En Ciel ก่อตั้งวงเมื่อปี 1991 ภายในเมืองโอซาก้า อัลบั้มเต็มของวงอัลบั้มแรกชื่อ DUNE วางจำหน่ายในปี 1993

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*